Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì khách hàng (nhà hàng Trung Hoa Hồ Chí Minh và các nhà hàng khác), cung cấp cho khách hàng các giải pháp và dịch vụ chất lượng cao.
- Thu thập và phản hồi thông tin nhu cầu của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Điều phối các nguồn lực nội bộ của công ty để giải quyết các vấn đề của khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Thiết lập hoàn thiện thông tin hồ sơ khách hàng, thường xuyên liên lạc giữ gìn quan hệ hợp tác với khách hàng.
- Duy trì độ nhận diện thương hiệu và nâng cao danh tiếng công ty.
- Hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Biết tiếng Trung.
- Chấp nhận đi thị trường.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực FMCG, TMĐT.
- Làm việc tại khu vực: Bình Tân, Thuận An( Bình Dương).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tín Nha là nhà cung cấp chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm, vật tư, dụng cụ, thiết bị chuyên ngành nha khoa như: Implant, nội nha, chỉnh nha, chăm sóc sức khỏe răng miệng,… Thành lập từ 2010 với trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh. Sau 12 năm xây dựng và phát triển, Tín Nha mở rộng chi nhánh ra khu vực Hà Nội và Đà Nẵng
Trong quá trình hoạt động và phát triển, Tín Nha đã và đang hợp tác độc quyền với các đối tác quốc tế lớn, có tên tuổi trong ngành như: Megagen( công ty implant lớn thứ 3 Hàn Quốc), Tioss … Bên cạnh đó, Tín Nha tổ chức nhiều buổi hội thảo, lớp thực hành, khóa học chuyên sâu được dẫn dắt bởi các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, giúp quý bác sĩ có thế tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, hiện