Việc làm Công Ty TNHH MTV Tín Nha

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH MTV Tín Nha
Nhân Viên Sales Admin - Phụ Trách Đơn Hàng
Công Ty TNHH MTV Tín Nha
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1.Phối hợp với bộ phận Sales chuẩn bị hồ sơ, thủ tục để ký kết hợp đồng.
- Soạn báo giá theo mẫu chung của công ty.
- Lên hợp đồng, đàm phán điều khoản thương mại theo quy định của công ty, rà soát đối chiếu danh mục hàng hóa theo hệ thống nội bộ, cảnh báo sale về các điều khoản bất thường nếu có.
- Trình ký hợp đồng đã thống nhất với khách hàng qua các bộ phận liên quan (Kế toán, Sale, CS Manager), đóng dấu và lưu hợp đồng đúng quy định.
2.Theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng kế hoạch
- Cập nhật tiến độ hàng về cho khách hàng theo quy định.
- Rà soát với phòng mua hàng, báo cáo sale các mã hàng vướng mắc hàng tuần và theo dõi tiến độ xử lý để đóng đơn hàng. Thông báo với phòng mua hàng và sale khi có sự điều chỉnh về tiến độ giao hàng.
- Cập nhật thông tin hợp đồng lên hệ thống nội bộ để tạo DO đi hàng, xử lý các thủ tục giấy tờ đi kèm hàng hóa.
3.Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng, đo lường sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về tiến độ, chất lượng hàng hóa và thái độ dịch vụ. Theo dõi tiến độ xử lý và cập nhật kết quả nội bộ tới khách hàng.
- Tiến hành gửi các phiếu đánh giá, khảo sát độ hài lòng của khách hàng
4.Hỗ trợ thu hồi công nợ
- Kết hợp với sale và kế toán, liên hệ với khách hàng gây sức ép hoặc ngừng đi hàng với các trường hợp nợ xấuTốt nghiệp các khối ngành kinh tế, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
Có hiểu biết về hợp đồng thương mại, ưu tiên các ứng viên đã quen với việc xử lý đơn hàng trên hệ thống SAP hoặc có kiến thức về B2B.
Có 1-3 năm kinh nghiệm trong các vị trí sale, chăm sóc khách hàng, sale support hoặc các vị trí tương tự là 1 lợi thế.
- Cẩn thận, tỷ mỉ trong việc theo dõi tiến độ hàng hóa- Linh hoạt, ứng biến tốt với các tình huống phát sinh, xử lý khiếu nại- Giao tiếp tốt với khách hàng và các bộ phận nội bộ-Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Outlook và Excel, Word- Chịu áp lực, xử lý được các đầu việc phát sinh trong thời gian ngắn.Mức thu nhập cạnh tranh, Thưởng theo kết quả công việc hàng quý + hàng năm, (thu nhập bình quân 14-18 tháng lương/năm)
Làm việc tại công ty hàng đầu về linh kiện điện tử tại Việt Nam
Thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ, sinh nhật
Trà chiều, du lịch, teambuilding, year end party
Môi trường trẻ, năng động, (60% NV là gen Z),thân thiện, khuyến khích phát triển cá nhân.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH MTV Tín Nha
Công Ty TNHH MTV Tín Nha Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 33 Đường 55, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Tín Nha là nhà cung cấp chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm, vật tư, dụng cụ, thiết bị chuyên ngành nha khoa như: Implant, nội nha, chỉnh nha, chăm sóc sức khỏe răng miệng,… Thành lập từ 2010 với trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh. Sau 12 năm xây dựng và phát triển, Tín Nha mở rộng chi nhánh ra khu vực Hà Nội và Đà Nẵng

Trong quá trình hoạt động và phát triển, Tín Nha đã và đang hợp tác độc quyền với các đối tác quốc tế lớn, có tên tuổi trong ngành như: Megagen( công ty implant lớn thứ 3 Hàn Quốc), Tioss … Bên cạnh đó, Tín Nha tổ chức nhiều buổi hội thảo, lớp thực hành, khóa học chuyên sâu được dẫn dắt bởi các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, giúp quý bác sĩ có thế tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, hiện

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH MTV Tín Nha

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH MTV Tín Nha? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH MTV Tín Nha

Công Ty TNHH MTV Tín Nha

Click để đánh giá