Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đầu mối tiếp nhận và phối hợp với vận hành để xử lý các vấn đề của khối cửa hàng;
- Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và quy trình làm việc của công ty tại các cửa hàng;
- Đảm bảo việc trưng bày sản phẩm theo đúng quy định của công ty và các tiêu chuẩn thương hiệu;
- Giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng tại các cửa hàng, đảm bảo mọi khách hàng đều có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Xử lý các tình huống khiếu nại từ khách hàng, tìm giải pháp nhanh chóng và hiệu quả;
- Phối hợp tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự các cấp trực thuộc quản lý. Kiểm soát định biên, hiệu quả sử dụng và đánh giá nguồn nhân lực;
- Theo dõi, đánh giá và có biện pháp hỗ trợ kịp thời các cửa hàng trong quá trình triển khai các nhiệm vụ được giao;
- Kiểm tra và giám sát tổng quan hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng trong khu vực được giao. Báo cáo định kỳ cho Quản lý về tình hình hoạt động của các cửa hàng trong khu vực và đề xuất cải tiến;
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh Đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Có kiến thức và đam mê về mảng bán lẻ, ngành hàng sức khỏe và mỹ phẩm;
- Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán lẻ/ mỹ phẩm…;
- Kỹ năng lập kế hoạch/ hoạch định trong công việc;
- Kỹ năng tổng hợp thông tin và báo cáo vấn đề để cải tiến;
- Kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng đội nhóm;
- Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (8h30 - 17h30).
Địa chỉ làm việc: 29 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực;
- Phụ cấp cơm, phụ cấp giữ xe (nếu có);
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Bảo hiểm theo quy định, Thưởng tháng 13. - Lương: Cạnh tranh
DATA ENERGY được thành lập dựa trên đội ngũ nhân sự đã có nhiều kinh nghiệm làm việc trong các công ty dầu khí hàng đầu thế giới.
Đội ngũ của DATA ENERGY luôn chú trọng:
TẬN TÂM VÀ HƯỚNG ĐẾN KHÁCH HÀNG
TRÁCH NHIỆM: DATA ENERGY luôn gắn chặt trách nhiệm và uy tín với những sản phẩm, dịch vụ của mình, với mong muốn xây dựng quan hệ gắn bó bền chặt lâu dài với khách hàng.
NĂNG ĐỘNG VÀ CẢI TIẾN: Đội ngũ chúng tôi không ngừng trau dồi những kiến thức, công nghệ tiên tiến để ngày càng tối ưu hóa các sản phẩm, dịch vụ của công ty, đồng thời tư vấn các giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm.