Việc làm Nguyên Vạn Lộc

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Nguyên Vạn Lộc
Quản Lý Cửa Hàng Mỹ Phẩm
Nguyên Vạn Lộc
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 18 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Nhiệm vụ vận hành
Quản lý hàng hóa
Đảm bảo hàng hóa được bổ sung đẩy đủ trong tình trạng và chất lượng tốt trên các kênh bán hàng khác nhau
Tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ bố trí và giá hàng hóa trưng bày trùng khớp với nhãn giá.
Đảm bảo giá trên POS/SST luôn cập nhật chính xác và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
Đảm bảo các thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định tại các vị trí trưng bày hàng được sắp xếp đẹp mắt, đúng quy định (đầu kệ, xe đẩy, kệ hàng, v.v.)
Kiểm soát tình trạng đặt hàng, hàng tồn kho và hàng hư hỏng, bể vỡ
Phối hợp với các nhà cung ứng để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
Hỗ trợ/ tham gia kiểm kê tháng/ quý/ năm theo quy định của công ty và phòng ban
Đảm bảo các hạng mục an toàn cháy nổ luôn hoạt động tốt và đúng quy định
2. Quản lý nhân lực
Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
3. Dịch vụ khách hàng
Cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng để khuyến khích tăng doanh số.
Tiếp nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
Hỗ trợ Nhân viên xử lý các khiếu nại phức tạp của khách hàng
Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng
Thực hiện các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Quản lý vận hành1. Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị.
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt.
Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt.
Có tính kỷ luật cao và khả năng làm việc độc lập.
Kỹ năng công nghệ văn phòng (Word, Excel, Power point)
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
2. Ưu tiên ứng viên
Có kinh nghiệm bán hàng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe là một lợi thế
Có thể làm việc theo ca & làm việc vào ngày lễ
Có khả năng di chuyển đến các Cửa hàng khác theo sự phân công của Công tyNhân viên được phục vụ cơm trưa miễn phí,
Quà mừng vào các dịp lễ/Tết
Lương tháng 13
Thưởng thành tích hàng năm
Phép năm: 12 ngày/năm
Thưởng kinh doanh hàng tháng
Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao Động, Nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại AEON VIỆT NAM.
Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và tập đoàn AEON.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Nguyên Vạn Lộc
Nguyên Vạn Lộc Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô O3, Khu Phước Kiển, Đường Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè. (gần ngã tư Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh Quận 7)
Công ty NGUYÊN VẠN LỘC là Nhà phân phối độc quyền nhiều nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam như Raymond Weil, Enicar, Adriatica, Alexandre Christie, Just Cavalli, Titan, Obaku, Storm London, Anne Klein, Venice, Tommy Hilfiger, Amitron, Esprits
THEGIOITHOIGIAN.VN cam kết chỉ bán đồng hồ chính hãng 100% và bán đúng giá do chính hãng quy định.
Toàn bộ sản phẩm đồng hồ được trưng bày và bán tại hệ thống THEGIOITHOIGIAN.VN đều được bảo hành quốc tế. Ngoài ra, những chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng đặc biệt của THEGIOITHOIGIAN.VN luôn tạo cho khách hàng sự yên tâm trong quá trình sử dụng.
 
 

Những nghề phổ biến tại Nguyên Vạn Lộc

Bạn làm việc tại Nguyên Vạn Lộc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nguyên Vạn Lộc

Nguyên Vạn Lộc

Click để đánh giá