Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng trên các nền tảng ứng dụng như: kakaotalk, zalo, facebook,...
Liên tục theo dõi và sửa đổi kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
Chủ động liên hệ với khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và các dịp đặc biệt như lễ, Tết
Yêu Cầu Công Việc
Từ 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chăm sóc khách hàng mảng F&B, nhà hàng khách sạn,..
Bắt buộc giao tiếp được tiếng Hàn vì sẽ chăm sóc tệp khách người Hàn Quốc
Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, quận 8, Nhà Bè
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Thành lập từ 2015 khi thành phố Vũng Tàu mới chỉ có một vài Nha khoa, sau 09 năm phục vụ với sự chuyên nghiệp, chu đáo - CÔNG TY TNHH NHA KHOA VIỆT NGA bằng sự tín nhiệm, lòng yêu mến mà quý khách dành cho đã không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu khám, điều trị, thẩm mỹ ngày càng cao của quý vị. Chúng tôi cam kết luôn tiếp tục hun đúc lòng yêu nghề, chuyên môn, năng lực của tập thể Bác sĩ, phụ tá và cập nhật những tiến bộ, công nghệ mới nhất của ngành Nha khoa để đáp ứng hơn cả mong đợi nhu cầu của quý khách.