Mô tả công việc
- Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi dưới 40
- Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc)
- Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 22 Tr - 23,2 Tr VND
- Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo
- 14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
- Nơi làm việc: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Thành lập từ 2015 khi thành phố Vũng Tàu mới chỉ có một vài Nha khoa, sau 09 năm phục vụ với sự chuyên nghiệp, chu đáo - CÔNG TY TNHH NHA KHOA VIỆT NGA bằng sự tín nhiệm, lòng yêu mến mà quý khách dành cho đã không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu khám, điều trị, thẩm mỹ ngày càng cao của quý vị. Chúng tôi cam kết luôn tiếp tục hun đúc lòng yêu nghề, chuyên môn, năng lực của tập thể Bác sĩ, phụ tá và cập nhật những tiến bộ, công nghệ mới nhất của ngành Nha khoa để đáp ứng hơn cả mong đợi nhu cầu của quý khách.