Mô tả công việc
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách
Trực tổng đài hotline, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm Panasonic: liên quan đến bảo hành, bảo trì sản phẩm.
Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
Có thể làm full- time, đảm bảo thời gian làm việc
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kinh nghiệm mảng CSKH, Telesales, tư vấn bán hàng
Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
Có kỹ năng thao tác tin học vp cơ bản, tốc độ đánh máy từ 40 chữ/phút
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 23:15:02
Thành lập từ 2015 khi thành phố Vũng Tàu mới chỉ có một vài Nha khoa, sau 09 năm phục vụ với sự chuyên nghiệp, chu đáo - CÔNG TY TNHH NHA KHOA VIỆT NGA bằng sự tín nhiệm, lòng yêu mến mà quý khách dành cho đã không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu khám, điều trị, thẩm mỹ ngày càng cao của quý vị. Chúng tôi cam kết luôn tiếp tục hun đúc lòng yêu nghề, chuyên môn, năng lực của tập thể Bác sĩ, phụ tá và cập nhật những tiến bộ, công nghệ mới nhất của ngành Nha khoa để đáp ứng hơn cả mong đợi nhu cầu của quý khách.