Mô tả công việc
-Triển khai dịch vụ tổng đài cho Khách hàng: cung cấp đầu số, kiếm tra hồ sơ cho khách hàng và đấu nối dịch vụ.
- Thống kê và tổng hợp số liệu rồi thực hiện báo cáo của Sale Admin.
- Thực hiện công việc liên quan đến công tác hỗ trợ về hành chính, văn bản, quy trình, quy định
- Theo dõi số liệu thực hiện đối soát và công tác thu chi
- Thảo luận, nhắc lịch nợ phải thu, cung cấp số liệu công nợ cho kế toán và Sale.
- Review Hợp đồng từ bộ phận kinh doanh
- Quản lý data khách hàng.
Yêu cầu công việc
-Trung thực, dễ thích nghi, tinh thần làm việc đồng đội cao.
- Có laptop cá nhân.
- Vui vẻ, hòa đồng, chăm chỉ và chịu học hỏi.
- Giao tiếp tiếng anh lưu loát (bắt buộc), ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung, tiếng Nhật
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm về Telco: VNPT, FPT, CMC, Viettel...
- Tốt nghiệp ưu tiên chuyên ngành Bưu chính viễn thông,Công nghệ thông tin, Kế toán và các ngành liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu quả theo quý, lương Tháng 13, chế độ bảo hiểm đầy đủ
- Môi Trường Làm Việc Năng Động, Cởi Mở
- Được đi du lịch, tổ chức sinh nhật, tham gia các khóa học phát triển của công ty
- Thời gian làm việc: 8h00 -17h00 (T2 - T6)
Công ty TNHH Nhãn Mác SMT (Việt Nam) có 100% vốn đầu tư Thái Lan thành lập năm 2003 và có trụ sở Nhà máy đầu tiên đặt tại Bangkok Thái Lan được thành lập từ năm 1961.Chúng tôi chuyên sản xuất các loại nhãn dệt, nhãn in cho tất cả các loại hàng hóa như: giày thể thao, quần áo, ba lô, túi xách...Trong hành trình dài phía trước, SMT sẽ tiếp tục định hướng phát triển đúng với TẦM NHÌN của chúng tôi: "Trở thành đối tác nhãn dệt xuất sắc nhất".Để thực hiện SỨ MỆNH "Vượt qua sự kỳ vọng trong mọi điều chúng ta làm" và đạt đến mục đích cuối cùng của tầm nhìn, SMT tiếp tục xây dựng các GIÁ TRỊ CỐT LÕI.