Mô tả công việc
- Đo sản phẩm, khuôn, gá, jig và các công cụ, dụng cụ khác;
- Kiểm soát các lô hàng bất thường, lô hàng xử lý nhân nhượng.
Yêu cầu công việc
- Nam
- Đọc, hiểu bản vẽ khách hàng và tiêu chuẩn kiểm tra;
- Sử dụng thành thạo dụng cụ đo: thước kẹp, panme;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Có kỹ năng kiểm tra, giám sát, lập báo cáo phân tích và quản lý điểm thay đổi.
Quyền lợi
- Hưởng lương vào mùng 5 hàng tháng; Định kỳ tăng lương vào tháng 1 và tháng 7 hàng năm;
- Thưởng theo quy định Công ty vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật;
- Được hưởng mọi chế độ khác theo quy định của Công ty và Pháp luật;
- Được Đào tạo trước khi thực hiện công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 02:50:03
Công ty TNHH Nhật Mỹ Phát được thành lập từ tháng 04/2015. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm Bột đá Calcium Carbonate siêu mịn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đá vôi trắng ở Nghệ An và Yên Bái. Chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu để chúng tôi theo đuổi và ngày càng hoàn thiện. Chúng tôi trân trọng ghi nhận những đóng góp quý báu về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi từ Quý công ty, bạn hàng, đối tác, đó là mục tiêu để chúng tôi cải thiện chất lượng, dịch vụ ngày càng tốt hơn.Với sự hợp tác đầu tư cùng các đối tác lớn trong ngành, chú trọng đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm chúng tôi đã được đánh giá cao ở các thị trường Trung Quốc, Ấn Độ, Bangladesh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Cambodia… Và với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
Công ty TNHH Nhựa MMA được thành lập từ năm 2019, hình thành trong giai đoạn dịch Covid bùng phát mạnh nhưng với sự nổ lực cả tập thể, nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2021.
Giai đoạn 1 đã lắp đặt 3 dây chuyền sản xuất và kế hoạch lắp đặt 3 dây chuyền đến năm 2025. Chúng tôi đầu tư:
- Trang thiết bị kiểm soát chất lượng hiện đại.
- Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm.
- Xây dựng và duy trì hệ thống ISO 9001:2015.
Sản phẩm ra thị trường được khách hàng trong nước và Quốc tế đón nhận và đánh giá cao.
Hiện tại chúng tôi xuất khẩu 40% và tiêu thụ thị trường nội địa 60% và đã xuất khẩu đến những thị trường khó tính, yêu cầu tiêu chuẩn về sản phẩm như thị trường Châu Âu.
Đây là sự nổ lực của tập thể CBCNV Công ty trong giai đoạn đầu tiên hình thành và phát triển.