Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược bán hàng, thu hút và chuyển đổi khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu
Quản lý khách hàng: Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, cung cấp dịch vụ tư vấn di trú cá nhân hóa, đảm bảo sự hài lòng và tăng cường lòng trung thành của khách hàng.
Phát triển thị trường và thương hiệu: Tham gia các hoạt động quảng bá, xây dựng quan hệ hợp tác với các tổ chức bên ngoài, phân tích đối thủ và duy trì lợi thế cạnh tranh.
Bán và quản lý dịch vụ di trú cá nhân (B2C)
Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng: Phát triển chiến lược bán hàng cho dịch vụ di trú cá nhân, bao gồm chiến lược định giá và các chương trình khuyến mãi. Phân tích thị trường và xác định nhóm khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Anh, có khả năng đàm phán.
Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, đàm phán, phân tích thị trường và quản lý khách hàng.
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành di trú hoặc ngành liên quan, có kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam hoặc công ty đa quốc gia.
Trình độ học vấn: Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quan hệ Quốc tế.
Quyền lợi
Quyền lợi lao động tốt: nghỉ phép năm, hợp đồng lao động, Team building, du lịch trong nước và nước ngoài hằng năm...
Được đóng BHXH Full Lương
Lương thỏa thuận theo năng lực
Được tham gia team building hằng năm của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
Công ty TNHH Nhật Mỹ Phát được thành lập từ tháng 04/2015. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm Bột đá Calcium Carbonate siêu mịn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đá vôi trắng ở Nghệ An và Yên Bái. Chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu để chúng tôi theo đuổi và ngày càng hoàn thiện. Chúng tôi trân trọng ghi nhận những đóng góp quý báu về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi từ Quý công ty, bạn hàng, đối tác, đó là mục tiêu để chúng tôi cải thiện chất lượng, dịch vụ ngày càng tốt hơn.Với sự hợp tác đầu tư cùng các đối tác lớn trong ngành, chú trọng đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm chúng tôi đã được đánh giá cao ở các thị trường Trung Quốc, Ấn Độ, Bangladesh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Cambodia… Và với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
Công ty TNHH Nhựa MMA được thành lập từ năm 2019, hình thành trong giai đoạn dịch Covid bùng phát mạnh nhưng với sự nổ lực cả tập thể, nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2021.
Giai đoạn 1 đã lắp đặt 3 dây chuyền sản xuất và kế hoạch lắp đặt 3 dây chuyền đến năm 2025. Chúng tôi đầu tư:
- Trang thiết bị kiểm soát chất lượng hiện đại.
- Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm.
- Xây dựng và duy trì hệ thống ISO 9001:2015.
Sản phẩm ra thị trường được khách hàng trong nước và Quốc tế đón nhận và đánh giá cao.
Hiện tại chúng tôi xuất khẩu 40% và tiêu thụ thị trường nội địa 60% và đã xuất khẩu đến những thị trường khó tính, yêu cầu tiêu chuẩn về sản phẩm như thị trường Châu Âu.
Đây là sự nổ lực của tập thể CBCNV Công ty trong giai đoạn đầu tiên hình thành và phát triển.