Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thời gian làm việc: 8h – 17h00 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng.
- Giới tính: Nam/nữ
- Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Báo cáo trực tiếp với: Phó Tổng Giám Đốc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn chiến lược mua hàng:
● Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám Đốc về chiến lược mua hàng hiệu quả nhằm tối ưu hóa chi phí và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
● Lên kế hoạch phát triển hàng hóa theo năm/quý/tháng.
Quản lý hoạt động tuyển dụng và đào tạo:
● Đảm bảo quá trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự trong phòng mua hàng diễn ra hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và định hướng phát triển của công ty.
Xử lý sự cố phát sinh:
● Xử lý kịp thời và hiệu quả các sự cố phát sinh trong hoạt động mua hàng, đảm bảo quy trình hoạt động không bị gián đoạn.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ:
● Xây dựng, duy trì mối quan hệ tích cực với nhà cung cấp, đối tác và các cơ quan chức năng liên quan đến công việc, đảm bảo sự hợp tác lâu dài và hiệu quả.
Làm việc với các cơ quan Nhà nước có liên quan.
● Cập nhật và đảm bảo áp dụng tuân thủ quy định pháp luật, pháp lý về xuất nhập khẩu. Phối hợp với cơ quan chức năng trong kiểm tra, thanh tra và xử lý các vấn đề phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm, học vấn
Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, quản lý chuỗi cung ứng hoặc các vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm quản lý từ 2-5 Nhân sự.
Thành thạo tiếng Trung, yêu cầu từ HSK5 trở lên.
Kỹ năng:
● Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
● Khả năng phân tích, đưa ra quyết định chiến lược.
● Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
● Áp dụng các công cụ AI trong công việc.
Thái độ, tính cách.
● Kiên trì, bám đuổi mục tiêu: Có tinh thần quyết tâm, không bỏ cuộc trước khó khăn, sẵn sàng làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu đặt ra.
● Khả năng giữ bình tĩnh trước suy nghĩ trái chiều: Duy trì thái độ điềm tĩnh, khách quan khi đối mặt với những quan điểm khác biệt hoặc phê bình, không phản ứng tiêu cực.
● Kỹ năng lắng nghe: Lắng nghe một cách chân thành và hiểu rõ ý kiến của người khác, từ đó đưa ra những quyết định hợp lý và công bằng.
QUYỀN LỢI
Chính sách đãi ngộ
- Lương cơ bản: 20-25 triệu Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc.
- Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
Chế độ chăm sóc sức khỏe
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
- Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
- Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên
Chế độ thời gian làm việc
- Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
- Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
- Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
Phát triển năng lực và lộ trình công danh.
- Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài.
Hoạt động gắn kết
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
Văn phòng làm việc và tiện ích
- Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
- Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
- Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
- Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
- Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...
Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Nhật Mỹ Phát được thành lập từ tháng 04/2015. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm Bột đá Calcium Carbonate siêu mịn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đá vôi trắng ở Nghệ An và Yên Bái. Chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu để chúng tôi theo đuổi và ngày càng hoàn thiện. Chúng tôi trân trọng ghi nhận những đóng góp quý báu về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi từ Quý công ty, bạn hàng, đối tác, đó là mục tiêu để chúng tôi cải thiện chất lượng, dịch vụ ngày càng tốt hơn.Với sự hợp tác đầu tư cùng các đối tác lớn trong ngành, chú trọng đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm chúng tôi đã được đánh giá cao ở các thị trường Trung Quốc, Ấn Độ, Bangladesh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Cambodia… Và với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
Công ty TNHH Nhựa MMA được thành lập từ năm 2019, hình thành trong giai đoạn dịch Covid bùng phát mạnh nhưng với sự nổ lực cả tập thể, nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2021.
Giai đoạn 1 đã lắp đặt 3 dây chuyền sản xuất và kế hoạch lắp đặt 3 dây chuyền đến năm 2025. Chúng tôi đầu tư:
- Trang thiết bị kiểm soát chất lượng hiện đại.
- Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm.
- Xây dựng và duy trì hệ thống ISO 9001:2015.
Sản phẩm ra thị trường được khách hàng trong nước và Quốc tế đón nhận và đánh giá cao.
Hiện tại chúng tôi xuất khẩu 40% và tiêu thụ thị trường nội địa 60% và đã xuất khẩu đến những thị trường khó tính, yêu cầu tiêu chuẩn về sản phẩm như thị trường Châu Âu.
Đây là sự nổ lực của tập thể CBCNV Công ty trong giai đoạn đầu tiên hình thành và phát triển.