Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Công ty TNHH Nhật Mỹ Phát được thành lập từ tháng 04/2015. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm Bột đá Calcium Carbonate siêu mịn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đá vôi trắng ở Nghệ An và Yên Bái. Chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu để chúng tôi theo đuổi và ngày càng hoàn thiện. Chúng tôi trân trọng ghi nhận những đóng góp quý báu về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi từ Quý công ty, bạn hàng, đối tác, đó là mục tiêu để chúng tôi cải thiện chất lượng, dịch vụ ngày càng tốt hơn.Với sự hợp tác đầu tư cùng các đối tác lớn trong ngành, chú trọng đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm chúng tôi đã được đánh giá cao ở các thị trường Trung Quốc, Ấn Độ, Bangladesh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Cambodia… Và với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
Công ty TNHH Nhựa MMA được thành lập từ năm 2019, hình thành trong giai đoạn dịch Covid bùng phát mạnh nhưng với sự nổ lực cả tập thể, nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2021.
Giai đoạn 1 đã lắp đặt 3 dây chuyền sản xuất và kế hoạch lắp đặt 3 dây chuyền đến năm 2025. Chúng tôi đầu tư:
- Trang thiết bị kiểm soát chất lượng hiện đại.
- Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm.
- Xây dựng và duy trì hệ thống ISO 9001:2015.
Sản phẩm ra thị trường được khách hàng trong nước và Quốc tế đón nhận và đánh giá cao.
Hiện tại chúng tôi xuất khẩu 40% và tiêu thụ thị trường nội địa 60% và đã xuất khẩu đến những thị trường khó tính, yêu cầu tiêu chuẩn về sản phẩm như thị trường Châu Âu.
Đây là sự nổ lực của tập thể CBCNV Công ty trong giai đoạn đầu tiên hình thành và phát triển.