Việc làm Nhựa Hoa Thái

Cập nhật 18/09/2024 21:39
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Nhựa Hoa Thái
Khối QLNNL - Chuyên viên Bộ phận Quan hệ lao động
Nhựa Hoa Thái
9 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch

  • Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của cá nhân theo quy định (năm, quý, tháng).

2. Thực hiện công việc của bộ phận

  • Đầu mối tiếp nhận các Tờ trình/Đề xuất của các Đơn vị/Bộ phận liên quan đến việc bổ nhiệm, điều chuyển, điều động, biệt phái...
  • Tiếp nhận, phân loại, thẩm định và đề xuất hướng xử lý với cấp có thẩm quyền cácTờ trình/Đề xuất của các Đơn vị/Bộ phận liên quan đến các vấn đề như bổ nhiệm, điều chuyển, điều động, biệt phái....
  • Trực tiếp quản lý cũngnhư hướng dẫn, hỗ trợ, giám sát các Đơn vị trong việc quản lý hợp đồng lao động của CBNV.
  • Quản lý và giải quyết quan hệ lao động giữa Ngân hàng và Người lao động đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và Pháp luật.
  • Đầu mối phối hợp với Phòng Pháp chế và các Đơn vị/Bộ phận liên quan trong việc giải quyết các khiếu nại, tranh chấp lao động.
  • Phối hợp với Bộ phận Chính sách và Chiến lược nhân sự tổ chức xây dựng các văn bản định chế thuộc lĩnh vực Quan hệ lao động

3. Công việc khác

  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ bộ phận, Phòng, Khối.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Khối.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Luật, Nhân sự,…
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về xử lý quan hệ lao động tại ngân hàng/các tổ chức về kinh tế, tài chính/công ty, tập đoàn quy mô lớn.
  • Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và các ngành kinh tế.
  • Hiểu biết về pháp luật và các quy định liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động.

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Khối QLNNL - Chuyên viên QHLĐ - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau:  Khối QLNNL - Chuyên viên QHLĐ- Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.   
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Nhựa Hoa Thái
Nhựa Hoa Thái Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
285/17 Lê Văn Quới. Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân

Công ty TNHH Nhựa Hòa Thái có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2015 . Nó là một công ty sản xuất bàn chải đánh răng chuyên nghiệp. Công ty phải đối mặt với các công ty từ khắp nơi trên thế giới và đã thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhiều công ty trong nước và nước ngoài. Công ty coi “tập trung vào chất lượng sản phẩm và sự cống hiến cho sự cân nhắc của khách hàng” là giá trị cốt lõi của mình. Nó lấy mọi nhu cầu của khách hàng làm trung tâm và hy vọng sẽ nâng cao trình độ và chất lượng của ngành thông qua trình độ chuyên môn và nỗ lực không ngừng, đồng thời đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển của ngành bàn chải đánh răng. Quyền lực. Công ty chủ yếu sản xuất nhiều loại bàn chải đánh răng chất lượng cao, theo nhu cầu của khách hàng có thể tùy chỉnh bàn chải đánh răng (bao gồm đóng gói, dán logo đầy đủ dịch vụ). Ở giai đoạn bán hàng hiện tại, nó chỉ dành cho địa phương Việt Nam và Đông Nam Á.

Những nghề phổ biến tại Nhựa Hoa Thái

Bạn làm việc tại Nhựa Hoa Thái? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhựa Hoa Thái

Nhựa Hoa Thái

Click để đánh giá