Các bạn sẽ đến các cửa hàng và thu thập thông tin tổng quan của cửa hàng như: sản phẩm bày bán, sdt chủ tiệm, ảnh chụp cửa hàng...
Sẽ có 2 dự án: dài hạn và ngắn hạn (đa dạng cho nhu cầu tìm việc khác nhau).
Nếu quan tâm đến công việc thị trường, hãy nộp CV ngay để ứng tuyển nhé!Yêu thích công việc thị trường - di chuyển; trung thực, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt.
Nam/Nữ: từ 18 tuổi trở lên.
Ứng viên cần đáp ứng đủ thời gian làm việc (3 ngày toàn thời gian hoặc 6 buổi bất kì).Được học các lớp đào tạo về dự án trước khi chính thức làm việc.
Cung cấp các thiết bị cho nhân viên( điện thoại smart phone, sim 4G, thẻ nhân viên...
Có nhân viên chính thức theo hướng dẫn tận tình khi làm việc.
Có phụ cấp tiền xăng và thưởng thêm nếu đạt KPI tháng (ưu tiên ứng viên ở tỉnh sẽ có công tác phí 290.000VND/ngày)
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.