Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát kế hoạch kinh doanh, chương trình thúc đẩy bán theo địa bàn được phân công; cập nhật, đánh giá thực trạng thị trường và đề xuất cải tiến mô hình, công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp.
- Thực hiện các giải pháp duy trì khách hàng hiện hữu và phát triển nhóm khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất giải pháp khai thác, phát triển, hợp tác đa kênh với đối tác theo phạm vi được phân công.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới kinh doanh trực tiếp tại Vùng quản lý; giám sát chất lượng bán hàng/cung cấp dịch vụ và cải tiến liên tục.
- Duy trì và phát triển cộng đồng khách hàng; đại diện hình ảnh thương hiệu Công ty.
- Duy trì mối quan hệ với đối tác và đề xuất các giải pháp khai thác, phát triển và hợp tác đa kênh với đối tác.
- Thực hiện huấn luyện, phát triển lực lượng bán hàng/ đối tác/lực lượng bán chuyển đổi các phương thức/dịch vụ/sản phẩm.
- Cập nhật và triển khai những quy định và chính sách mới cho đội ngũ kinh doanh thuộc phạm vi quản lý.
- Thiết lập báo cáo và thu thập dữ liệu, phân tích tình hình hoạt động kinh doanh định kỳ (tháng/quý/năm).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing và các ngành liên quan.
- Tổi thiểu 4 năm kinh nghiệm: Kinh doanh trực tiếp trong ngành tài chính tiêu dùng/Tài chính - Ngân hàng/Quan hệ khách hàng/FMCG
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên, có tư duy phân tích số liệu tốt
- Ứng viên am hiểu địa bàn tuyển dụng, có kế hoạch kinh doanh rõ ràng
++Bằng việc ấn nút ứng tuyển, bạn sẽ đồng ý chia sẻ với Mcredit các thông tin cá nhân có liên quan trong CV được đính kèm cho mục đích tuyển chọn và tham gia các quy trình tuyển dụng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét kĩ thông tin của bạn và liên lạc trao đổi trực tiếp trong trường hợp hồ sơ phù hợp với công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng