Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xây dựng và duy trì mối quan hệ với nguồn data công ty cung cấp (đại lý du lịch, công ty, cá nhân) để đảm bảo giữ kết nối tạo ra nguồn booking dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng/ KS trong hệ thống
- Chủ động tìm kiếm, trực tiếp liên hệ tiếp thị tới các khách hàng mới về các chính sách giá, sản phẩm, dịch vụ của Công ty để phát triển doanh thu.
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ nhất là các khách hàng chiến lược của công ty và các khách hàng mới.
- Quản lý nguồn khách hàng tới từ các page của công ty, trực chat, tư vấn chăm sóc khách hàng qua kênh fanpage, zalo, số điện thoại.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan như làm báo giá, thư chào hàng, hợp đồng hợp tác,...
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản hợp tác và thực hiện ký kết hợp đồng theo quy định của công ty.
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho nhà hàng
- Các công việc cụ thể theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn ca, thưởng service charge hàng tháng
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, lịch sự
- Làm việc theo giờ HC từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ chiều T7 và CN)
- Hưởng 12 ngày phép/năm
- Được tham gia BHXH theo quy định nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau , hiếu hỉ, sinh nhật, ... thưởng các dịp lễ, tết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, QT du lịch khách sạn, ngoại ngữ và các chuyên ngành khác liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt
- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sale du lịch, khách sạn, sales F&B
- Hiểu biết về ẩm thực Âu, Á
- Ưu tiên giao tiếp được tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng