Việc làm Nielsen VIỆT NAM

Cập nhật 16/12/2024 19:46
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM
Nhân viên Kinh doanh Thức Ăn Thú Cưng (HCM)
Nielsen VIỆT NAM 4.0★
77 đánh giá 30 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

KHU VỰC LÀM VIỆC:

- Thành phố Hồ Chí Minh

BÁO CÁO CHO: Giám sát kinh doanh.

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:

- Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động kinh doanh trong ngành hàng và khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu sản lượng bán hàng tháng, quý, năm.

- Quản lý chất lượng và sự thống nhất của sản phẩm và dịch vụ bán ra.

- Thu thập thông tin thị trường trong khu vực quản lý.

HOẠT ĐỘNG CHÍNH:

1. Kinh doanh/ Bán hàng:

- Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của De Heus và mở rộng kinh doanh ra các vùng miền được giao.
- Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình nhằm nhận dạng những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng (nhà phân phối, đại lý, …) sẽ làm.
- Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ;
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ công ty nhằm thu hút khách hàng, theo dõi kết quả và báo cáo hỗ trợ cho Giám đốc kinh doanh hoặc Giám sát bán hàng nếu có.
- Phát triển và duy trì tài liệu bán hàng và những hiểu biết về sản phẩm hiện tại ở khách hàng;
- Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng - Quản lý các dịch vụ khách hàng thông qua kiểm tra và theo dõi sát sao;
- Chuẩn bị những báo cáo khác nhau về tình hình hoạt động kinh doanh, theo sát và tuân thủ các mục tiêu
- Truyền tải những thông tin về sản phẩm mới, những cơ hội dịch vụ, sự phát triển đặc biệt, những thông tin và những phản hồi thu được thông qua việc đi thị trường cho Giám sát bán hàng để họ thực hiện những hành động thích hợp.
- Phát triển và thực hiện những hoạt động bán hàng đặt biệt nhằm giảm hàng tồn kho theo chiến lược kinh doanh đặt ra bởi Giám sát kinh doanh vùng và Giám đốc kinh doanh

- Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng mới thông qua công việc thực tế.
- Phối hợp với các Nhân viên kinh doanh khác trong khu vực được phân công để hoàn thành công việc chốt doanh số bán hàng;

- Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần

2. Thông tin thị trường

- Hỗ trợ Giám sát kinh doanh thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối thủ và sản phẩm của họ

- Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường theo sự chấp thuận của quản lý trực tiếp

- Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách.

3. Khác:

- Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý.

- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám sát kinh doanh hoặc các cấp quản lý.

KẾT QUẢ:

- Đạt được doanh số bán hàng đề ra

- Hỗ trợ cung cấp thông tin nhằm xây dựng chiến lược sản phẩm hợp lý

- Khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ: Bắt buộc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thú y, Chăn nuôi, Sinh học, Công Nghệ sinh học, Dược, Công nghệ Thực phẩm.

Kinh nghiệm: 0 - 3 năm kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng trong mảng thức ăn cho thú cưng (Pet Food); các sản phẩm cho thú cưng (Pet Care); Thức ăn chăn nuôi; Thực phẩm

Năng lực: 

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp

- Định hướng dịch vụ khách hàng

- Tin học văn phòng/sử dụng máy tính cơ bản

- Có khả năng lưu trữ và theo dõi chi tiết về doanh số bán hàng

- Tính cách vui vẻ hòa đồng; Tân tụy, lạc quan và chăm chỉ

- Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.

- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt

- Có khả năng thuyết phục và ảnh hưởng người khác

- Có khả năng chuẩn bị và thực hiện bài thuyết trình

- Có khả năng tạo, tổng hợp và làm báo cáo

- Hiểu biết về kỹ thuật bán hàng và tiếp thị quảng cáo

Ngôn ngữ:  

- Tiếng Việt

- Biết Tiếng Anh là một lợi thế

 Yêu cầu khác:

- Có thể đi công tác thường xuyên

- Ra quyết định: ra quyết định và dự đoán được hậu quả của nó và ra quyết định trong các tình huống bất thường

- Dễ dàng tiếp cận và chấp nhận người khác. Gương mẫu và tạo cho người khác sự quyết tâm để đạt mục tiêu mong muốn

- Kinh doanh: có thể thấy được cơ hội, biến nó thành chiến lược, nâng cao và phát triển hoạt động để đóng góp tăng năng suất và giảm thiểu rủi ro

- Hướng tới kết quả: tập trung vào các biện pháp cụ thể và mục tiêu để có kết quả cao nhất

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 22 - 37
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM
Nielsen VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 4, Tòa nhà Centre Point, số 106, đường Nguyễn Văn Trỗi , Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...

Lịch sử thành lập

  • 1993: mở văn phòng tại Việt Nam

Mission

Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.

 

Review Nielsen VIỆT NAM

4.0
77 review

07/10/2024
Nhân viên điều hành tại Hồ Chí Minh

Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra

16/01/2024
Nhân viên phân tích tài chính tại Hồ Chí Minh

Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới

07/04/2024
Phó giám đốc tại Hồ Chí Minh

Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng

Những nghề phổ biến tại Nielsen VIỆT NAM

Bạn làm việc tại Nielsen VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nielsen VIỆT NAM

Nielsen VIỆT NAM

Click để đánh giá