Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hoạch định và xây dựng các kế hoạch phát triển ngắn hạn, trung hạn & dài hạn chi nhánh, chịu trách nhiệm trước Ban điều hành thương hiệu về kết quả thực hiện chỉ tiêu doanh thu chi nhánh và khu vực.
- Điều hành hoạt động kinh doanh & vận hành dịch vụ của chi nhánh ổn định, hiệu quả và tối ưu, đưa chi nhánh trong khu vực trở thành thẩm mỹ viện dẫn đầu khu vực trong lĩnh vực thẩm mỹ thông qua việc mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường nhằm chủ động trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh (chính sách giá bán, chính sách chăm sóc /ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng VIP…) nâng cao sức cạnh tranh với các đơn vị cùng ngành.
- Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện các hoạt động marketing tại cơ sở nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và hiệu quả bán hàng.
- Xây dựng và phát triển hoạt động văn hóa doanh nghiệp nhằm gia tăng trải nghiệm nhân viên và khách hàng, theo bộ giá trị cốt lõi của Thương hiệu.
- Xây dựng nguồn lực nhân sự chi nhánh, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ.
- Thực hiện các chỉ đạo khác từ Ban Điều hành thương hiệu
QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ 35 - 55 triệu tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
- Thưởng nóng/thưởng hiệu quả cao theo ngày/tháng/quý/năm
- Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,…
- Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân
- Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm
- Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, cơm trưa 40,000 đ/ngày, gửi xe…
- Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/…
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh…
- Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ứng viên có thể tham gia phỏng vấn trước Tết và đi làm sau Tết âm lịch
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Kinh doanh, hoặc quản lý chi nhánh, hoặc 5 năm trở lên tại vị trí trưởng nhóm CSKH, Telesale, Bán hàng, ưu tiên lĩnh vực thẩm mỹ và hoạt động tại thị trường khu vực Đông Bắc Bộ.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu hoặc sinh sống tại các tỉnh thành: Hải phòng, Hải Dương, Quảng ninh
- Có khả năng quản lý, tổ chức và đào tạo nhân viên tốt.
- Năng lực dẫn dắt đội nhóm : truyền cảm hứng, xây dựng các cam kết để hoàn thành mục tiêu, duy trì phát triển đội nhóm thúc đẩy hiệu suất làm việc.
- Tư duy kinh doanh nhạy bén,
- Kỹ năng đào tạo: thiết lập được các mục tiêu đào tạo cho từng cá nhân trong bộ phận, xây dựng tài liệu và huấn luyện đội nhóm thường xuyên
- Thành thạo các kỹ năng: quản lý mục tiêu, đàm phán, quản trị mối quan hệ…
- Khả năng chịu áp lực công việc: có khả năng đối mặt với các áp lực trong công việc, đảm bảo không ảnh hưởng đến hiệu suất công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 35 Tr - 55 Tr VND
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng