Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc tour du lịch.
Tiếp nhận nguồn contact của khách hàng từ bộ phận Marketing
Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, quý, năm lên cấp quản lý trực tiếp
Hỗ trợ cùng điều hành tour sắp xếp cho đoàn trong quá trình tour diễn ra
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh từ cấp quản lý và follow KPI theo kế hoạch được giao
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện tour du lịch.
Tổ chức tìm kiếm khách hàng để bán các sản phẩm tour theo kế hoạch đặt ra
Chốt lại thông tin và hẹn khách hàng lịch nộp tiền và theo dõi để đảm bảo khách hàng nộp tiền đúng hẹn
Tư vấn và bán các tour du lịch, dịch vụ du lịch phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có quan điểm, định hướng và mục tiêu sống rõ ràng
Không nói ngọng, giọng nói truyền cảm dễ nghe
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Nữ, ưu tiên tuổi từ 22- 30 tuổi
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ du lịch là lợi thế.
Có kinh nghiệm làm sales trên 6 tháng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch là lợi thế.
Thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc tích cực.
Tốt nghiệp các trường đại học, liên quan đến du lịch là một lợi thế
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định
Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Lương: 7.000.000- 9.000.000 triệu đồng + % hoa hồng
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ dưỡng.
Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định nhà nước sau 2 tháng thử việc
Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, du lịch, teambuilding,...
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, năng động, cởi mở.
Được cung cấp thiết bị làm việc khi lên chính thức
Chế độ lương, thưởng rõ ràng, đánh giá đúng năng lực làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng