Mô tả công việc
Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ vận tải, logistics, và vận chuyển hàng hóa đa dạng của công ty, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Theo dõi, phân tích thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực vận tải, logistics để kịp thời điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, đảm bảo sự hài lòng và thúc đẩy hợp tác lâu dài.
Báo cáo định kỳ tình hình kinh doanh, doanh số và các chỉ tiêu KPI theo yêu cầu của quản lý.
Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực vận tải, logistics.
Phối hợp với các bộ phận liên quan như điều phối, vận hành để đảm bảo chất lượng dịch vụ vận tải tốt nhất.
Tiếp nhận khách hàng từ phòng Marketing, tư vấn và chăm sóc khách hàng có sẵn, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ, đề xuất các chiến lược mở rộng thị trường và gia tăng tệp khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Logistics hoặc các ngành liên quan.
Sẽ được công ty đào tạo chi tiết khi vào làm việc.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
Năng động, nhiệt tình, cầu tiến, và sẵn sàng học hỏi.
Khả năng chịu áp lực công việc cao, thích nghi nhanh với môi trường làm việc năng động.
Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng để hỗ trợ công việc kinh doanh.
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm hiệu quả.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về logistics và vận tải.
Quyền lợi
Được đào tạo chuyên sâu về dịch vụ vận tải và kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Mức lương cạnh tranh từ 10- 30 triệu (theo doanh số và hiệu quả công việc).
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Lead, Trưởng phòng kinh doanh dựa trên năng lực và kết quả công việc.
Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm cùng đồng nghiệp.
Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:50:02
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng