Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng cũ tại thị trường Miền Tây như: tư vấn hỗ trợ hình ảnh, quầy kệ tại cửa hàng; thông báo các chương trình khuyến mãi...
- Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng
- Thực hiện việc tư vấn và chào bán sản phẩm mới cho khách hàng; ghi nhận ý kiến của khách hàng đánh giá đối với từng dòng sản phẩm và mẫu mới của Công ty
- Chào bán và chăm sóc hệ thống khách hàng sẵn có của Công ty theo tuyến đường cố định
- Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu và đề xuất với trưởng phòng kế hoạch nhằm phát triển Khách hàng mới
- Ghi nhận những thuận lợi và khó khăn trong việc tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; chủ động đề xuất và phối hợp với Trưởng phòng nhằm đưa ra giải pháp thực hiện hiệu quả
- Ghi nhận, tổng hợp các chương trình và chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 23 - 35
- Siêng năng, cần cù, trung thực, hoạt bát, có thể đi công tác tỉnh từ 10 ~15 ngày
- Đã từng có kinh nghiệm làm Sale thị trường mặt hàng mắt kính, thời trang; mỹ phẩm; hàng tiêu dùng, thực phẩm…là 1 lợi thế
- Chủ động trong công việc, nhanh nhẹn, hoạt bát và có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Có tính cách trung thực và hoà đồng cùng đồng nghiệp trong công việc. Thái độ làm việc tự tin, chu đáo đối với khách hàng
- Không bị hạn chế về kỹ năng giao tiếp. Có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt- Không bị áp lực về doanh số, có phụ cấp đi thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Không bị áp lực về doanh số, có phụ cấp đi thị trường
- Quyền lợi về thu nhập: Tổng thu nhập từ 10.000.000đ đến 15.000.000đ/tháng bao gồm:
+ Thu nhập cứng từ 8.000.0000đ đến 10.000.000đ (hoặc tuỳ vào kinh nghiệm thị trường)
+ Thưởng hoa hồng: thưởng theo doanh thu đã ổn định ở thị trường, trung bình từ 3.000.000đ đến 10.000.000đ/tháng.
- Đảm nhận vị trí Nhân viên kinh doanh tối thiểu 06 tháng để xây dựng lên vị trí Trưởng nhóm kinh doanh với tổng mức thu nhập tối thiểu là 25.000.000đ/tháng
- Quyền lợi về bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN...)
- Được đào tạo, phát triển bản thân và cơ hội được gắn bó, phát triển, thăng tiến cùng Công ty Tuyết Hà.
- Được làm việc và cống hiến với Thương Hiệu Cty Mắt Kính Tuyết Hà hơn 30 năm kinh doanh và ổn định về khách hàng ở thị trường toàn quốc.
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng