Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
TanMinhGroup cần Tuyển 25 Nam/Nữ Nhân Viên Kinh Doanh - Bán Hàng Máy Móc Công Nghệ tại Showroom:
- Vào làm được Công Ty đào tạo hiểu về sản phẩm, quy trình bán hàng, quy trình làm việc khách hàng và các phòng ban nội bộ Cty,
- Tư vấn khách hàng theo các nguồn khách hàng cảu Công Ty giao, xác nhận đơn hàng, theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mở rộng mối quan hệ với khách hàng, thị trường.
- Chăm sóc khách hàng duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách hàng truyền thống.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: Hình thức thân thiện, ưa nhìn
- Có LapTop, Kỹ năng tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: Năng lực thuyết trình tự tin, nhạy bén lắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm xậy dựng văn hóa môi trường công sở như một ngôi nhà chung - hạnh phúc.
- Giao tiếp phong thái tự tin, bản lĩnh gặp khách hàng, yêu thích công việc kinh doanh bán hàng
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm được đào tạo và hướng dẫn. Có kinh nghiệm về sales và bán hàng điện máy là một lợi thế quyền lợi lương thưởng đầu vào!
Quyền lợi:
- Phụ cấp khác: Công tác phí
- Thời gian học việc, thử việc: Học việc 01 tháng, thử việc 02 tháng (Trong thời gian học việc và thử việc được hưởng lương cứng tối thiểu 7,5tr + % Doanh Thu + %Doanh Thu Tích Lũy + Thưởng Đơn Lớn + Các chế độ thưởng như nhân viên chính thức...)
- Đào tạo trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Liên tục nshiều chương trình training nâng cao năng lực
- Đồng nghiệp: Môi trường thân thiện, nhiệt huyết
- Lương tháng 13, review lương định kỳ
- Teambuilding du lịch nghỉ mát hằng năm
- Tiệc sinh nhật, thưởng lễ tết và các khoản thưởng theo quy định công ty
- BHXH, BHYT,BHTN và các quy định khác theo Luật lao động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 45
- Lương: 6 Tr - 25 Tr VND
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng