Mô tả công việc
- Nghiên cứu và bán hàng: Tìm hiểu và bán các sản phẩm sử dụng trong công nghiệp của công ty như tấm thấm dầu, phao thấm dầu, bột xử lý dầu/hóa chất, sản phẩm lọc phòng sạch.
- Tư vấn khách hàng: Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng công nghiệp, các đơn vị phân phối, đại lý thương mại bán hàng công nghiệp.
- Đàm phán và chốt đơn: Đàm phán, thương lượng với khách hàng về chính sách bán hàng, hợp đồng; tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ sau khi bán hàng để đảm bảo khách hàng hài lòng.
- Tìm kiếm khách hàng mới: Tìm kiếm nguồn khách hàng doanh nghiệp sản xuất, thương mại mới, xây dựng và mở rộng tập data khách hàng.
- Quản lý số liệu doanh thu và thu hồi công nợ: Theo dõi doanh thu, quản lý và thu hồi công nợ, đảm bảo dòng tiền ổn định cho công ty.
- Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành phù hợp (Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan).
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale về các sản phẩm công nghiệp từ 2 năm trở lên.
- Kỹ năng:
- Chăm chỉ, năng động, nhiệt tình, tự giác và chủ động trong công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó và không ngại khó khăn.
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng AI để hỗ trợ công việc, có kinh nghiệm và data khách hàng trong lĩnh vực môi trường, xăng dầu, các doanh nghiệp FDI.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Phúc lợi đầy đủ: Hưởng các chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp:
- Năng động, có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia huấn luyện.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Hoạt động công ty: Tham gia các hoạt động chung như du lịch, teambuilding, sự kiện....
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng