Mô tả công việc
Chiến lược và quản lý kinh doanh:
Phân tích thị trường, xu hướng ngành, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để đưa ra các chiến lược tiếp thị và kinh doanh hiệu quả.
Đảm bảo mục tiêu doanh thu và các chỉ tiêu kinh doanh được hoàn thành đúng hạn.
Lập kế hoạch và triển khai chiến lược phát triển kinh doanh cho kênh spa clinic, nhằm tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
Tăng trưởng và mở rộng thị trường và chăm sóc:
Phát triển mối quan hệ chiến lược với đại lý kênh spa, clinic, tổ chức và khách hàng tiềm năng trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.
Lên lịch gặp gỡ các khách hàng Key, trọng điểm của Công ty.
Xử lý các vấn đề phát sinh của các hệ thống.
Tổ chức các buổi hội thảo chuyển giao công nghệ cho spa, clinic, phòng khám da liễu
Coaching đội ngũ kinh doanh
Duy trì các khách hàng sẵn có và phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp trên 5 năm.
· Phẩm chất: Chịu áp lực công việc, có tầm nhìn chiến lược, sáng tạo và luôn cập nhật xu hướng mới trong ngành Spa Clinic.
· Có kiến thức sâu rộng về dược mỹ phẩm
· Có mối quan hệ tốt với cộng đồng bác sĩ, trình dược viên
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, phân tích, lập kế hoạch và tổ chức công việc, giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng.
Quyền lợi
· Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
· Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, hội thảo ngành.
· Lương trên 25 triệu + thưởng
· Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 19:15:02
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng