Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ tốt đẹp và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện các hoạt động kinh doanh theo phân công của cấp trên. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
Đóng góp ý tưởng và tham gia vào quá trình cải tiến hoạt động kinh doanh.
Thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
Trung thực, nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến.
Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Khả năng giao tiếp tốt tiếng Hàn, kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng ít nhất 1 năm.
Ưu tiên ứng viên sinh sống tại khu vực Tam phước, Long Thành, Đồng Nai
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động và chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn (thông tin cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn).
Các chế độ phúc lợi khác (nếu có) sẽ được thông báo cụ thể.
Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng