Mô tả công việc
- Quản lý kênh phân phối:Phát triển và duy trì các kênh phân phối, đảm bảo sản phẩm được phủ sóng hiệu quả trên các kênh và đạt được mục tiêu doanh số.
- Duy trì quan hệ khách hàng:Giữ mối quan hệ hợp tác tốt với các nhà phân phối hiện có, thăm khách hàng định kỳ để đảm bảo sự hài lòng và duy trì quan hệ hợp tác lâu dài.
- Hỗ trợ tiếp thị:Hỗ trợ xây dựng và thực hiện các kế hoạch tiếp thị, lên kế hoạch và theo dõi việc thực hiện các hoạt động khuyến mãi nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
- Phân tích dữ liệu bán hàng:Thu thập và phân tích dữ liệu bán hàng định kỳ để hiểu rõ xu hướng thị trường, điều chỉnh chiến lược phân phối kịp thời và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
- Quản lý và thực hiện hợp đồng:Quản lý và thực hiện hợp đồng phân phối, đảm bảo điều khoản hợp tác phù hợp với chính sách công ty và theo dõi công nợ để đảm bảo an toàn tài chính.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp;
- Ngôn ngữ ưu tiên hông bắt buộc:Tiếng Trung/ tiếng Anh (ưu tiên thành thạo tiếng Trung)
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối B2B hoặc hỗ trợ bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm hoặc hàng tiêu dùng nhanh.
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng