Việc làm Nielsen VIỆT NAM

Cập nhật 16/12/2024 19:46
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM
Giám đốc thúc đẩy bán – Phân khúc khách hàng ưu tiên - HN - TA050
Nielsen VIỆT NAM 4.0★
77 đánh giá 30 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 6 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Triển khai kế hoạch kinh doanh, thực hiện các chương trình/chiến lược thúc đẩy bán của vùng/đơn vị phụ trách/Implement business plans, sales promotion strategies for assigned regions/ Bus
  • Trực tiếp hỗ trợ quản lý thúc đẩy giám sát lực lượng RM tại các đơn vị/ khu vực/ vùng phụ trách trong các hoạt động bán hàng hằng ngày nhằm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao/Directly support management to drive, monitor RMs at assigned BUs/areas / regions in daily sales activities in order to fulfill assigned business targets.
  • Đào tạo các GĐ AF và RM về quản lý danh mục khách hàng AF, đào tạo chuyên sâu về Tỷ lệ nắm giữ sản phẩm & Tỷ lệ thâm nhập sản phầm/Coach AF Managers & their RMs on AF portfolio management & deepening product holding & penetration
  • Phối hợp xây dựng các chương trình thi đua, đánh giá hiệu quả của các RM/Coordinate to develop sales contests, RM effectiveness assessment programs
  • Phối hợp, phát triển hoặc thực hiện các chương trình phát triển khung năng lực cho RM và GĐ AF/Coordinate, develop or conduct capability development programs for AF RMs & Managers
  • Thực hiên các công việc theo yêu cầu của cấp lãnh đạo/Perform tasks as required by managers.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, Du lịch-Khách sạn cao cấp/University degree or higher in one of followings: Banking, finance, business management, investment, insurance, real estate, securities, Tourism-Luxury Hotels.

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Quản lý trực tiếp các khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/BĐS/chứng khoán. At least 2 years of experience in the position of Direct Manager for Priority Customers, high-class Clients in Finance / Banking / Investment / Insurance / Tourism / Hotel / Real Estate / Securities
  • Có kinh nghiệm và khả năng giảng dạy, truyền thông và tổ chức các hoạt động bán hàng tốt, với quy mô nhân viên bán hàng lớn/Have good experience and ability to train, communicate and organize sales activities, with large sales staff

3.  Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng quản lý công việc, quản lý con người/Job management, people management
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả/Good communication, good presentation, self-confidence, able to present clearly and effectively

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

  • Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và chăm sóc KH ưu tiên, KH cao cấp tốt/Have good experience and skills in managing and taking care of priority clients and high class clients

5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những tầng lớp đối tác cao cấp, KH ưu tiên, cao cấp/Have broad social relationships, able to build and develop relationships with high-class partners, priority and elite customers
  • Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp. Good looking, professional style

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM
Nielsen VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 4, Tòa nhà Centre Point, số 106, đường Nguyễn Văn Trỗi , Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...

Lịch sử thành lập

  • 1993: mở văn phòng tại Việt Nam

Mission

Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.

 

Review Nielsen VIỆT NAM

4.0
77 review

07/10/2024
Nhân viên điều hành tại Hồ Chí Minh

Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra

16/01/2024
Nhân viên phân tích tài chính tại Hồ Chí Minh

Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới

07/04/2024
Phó giám đốc tại Hồ Chí Minh

Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng

Những nghề phổ biến tại Nielsen VIỆT NAM

Bạn làm việc tại Nielsen VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nielsen VIỆT NAM

Nielsen VIỆT NAM

Click để đánh giá