Hồ Chí Minh: Lô số 20-22C, Đường số 1, Khu Công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Bình Tân
Hồ Chí Minh: Lô số 20-22C, Đường số 1, Khu Công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Bình Tân
Hồ Chí Minh: Lô số 20-22C, Đường số 1, Khu Công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Bình Tân
Mô tả công việc
- Tìm hiểu, phân tích, nghiên cứu và tiếp cận mở rộng thị trường (từ Đồng Nai đến Huế)
- Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường, từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh cụ thể.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh
- Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình khuyến mại, chương trình bán hàng mới
- Khai thác them đối tác và khách hàng mới
- Lập kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty
- Lập báo cáo theo yêu cầu
- Lập báo cáo về thông tin thị trường thường xuyên.
- Thực hiện các công việc đột xuất theo yêu cầu từ Ban Lãnh Đạo.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nam, Tuổi từ: 22-40 tuổi;
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học;
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực phát triển thị trường;
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng với công việc phải đi lại;
- Kỷ năng giao tiếp tốt. chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành Giáo dục & văn phòng phẩm;
- Có phương tiện đi lại cá nhân (xe máy).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng thỏa thuận tùy vào năng lực và kinh nghiệm + % doanh số.
- Hỗ trợ chi phí khác
- Hưởng tất cả các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN...
- Được hưởng chế độ nghỉ lễ, Tết, phép năm, lương tháng 13 theo quy định của Nhà Nước
- Được hưởng các chế độ đầy đủ theo Luật Lao động
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng