Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch, thiết kế kịch bản tư vấn phù hợp với tình hình thực tế và thực hiện việc tư vấn hiệu quả;
- Chăm sóc khách hàng truyền thống và tìm kiếm nguồn khách hàng mới thông qua Hotline và trang mạng xã hội (Fanpage, Facebook, Zalo, ...) của công ty;
- Tiếp nhận và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với khách hàng/phụ huynh;
- Tiếp nhận các cuộc gọi tư vấn dịch vụ, giải đáp các câu hỏi thắc mắc hoặc chuyển tiếp cuộc gọi đến bộ phận có liên quan;
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề góp ý, thắc mắc của khách hàng;
- Tổng hợp, báo cáo và giải quyết các thông tin phản hồi từ phía khách hàng;
- Thực hiện hiệu quả chỉ số KPIs cho cá nhân/phòng;
- Quản lý việc thu, nộp học phí (nếu có);
- Các công việc khác khi có yêu cầu;
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Sử dụng được các công cụ hỗ trợ chỉnh sửa, thiết kế ảnh, video cơ bản;
- Am hiểu & sử dụng thông thạo các công cụ online (Facebook, Zalo, Tiktok, Web, Fanpages, ...)
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm;
- Năng động, giao tiếp - ứng xử tốt, khả năng tư vấn, thuyết phục tốt;
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiêm·
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Lương thỏa thuận; Hoa hồng; Thưởng doanh số;
- Đầy đủ các chế độ theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN);
- Hỗ trợ cơm trưa tại trường;
- Nghỉ Lễ, Tết, ... theo quy định;
- Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, chuyên nghiệp.
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng