Mô tả công việc
- Triển khai mục tiêu, kế hoạch & chương trình bán hàng trong tháng cho SIP & nhân viên tư vấn bán hàng [SA/BA]
- Theo dõi, giám sát thúc đẩy tiến độ bán hàng theo Ngày / Tuần / Tháng của các ngành hàng phụ trách
- Sắp xếp Lịch Làm Việc [LLV] hiệu quả cho SIP để nhận hàng, trưng bày, bồi thêm hàng KM lên quầy kệ nhằm thúc đẩy tối đa sức bán ra theo đặc thù của ngành hàng
- Kiểm tra & kiểm soát sự tuân thủ LLV, qui trình thực thi PS (SR & SIP) & qui trình bán hàng chuẩn & chuyền nghiệp của SA/BA
- Thực hiện ghé thăm siêu thị định kỳ để huấn luyện SIP/SA/BA, và thu thập thông tin thị trường phản hồi cho công ty kịp thời để đề xuất CTKM bổ sung bán hàng đạt chỉ tiêu doanh thu trong tháng
- Động viên, xây dựng và phát triển tinh thần, năng lực toàn bộ đội ngũ SIP/SA/BA
- Xây dựng mối quan hệ với ngành hàng siêu thị để thúc đẩy, thương lượng thành công các lợi thế bán hàng cho công ty, và thực hiện các thủ tục nhân sự liên quan SIP/SA/BA.
- Phối hợp với phòng ban tuyển dụng & đào tạo bổ sung / thay thế SIP nghỉ việc hoặc tuyển mở rộng theo từng thời điểm
- Đề xuất các sáng kiến cải tiến / nâng cao năng suất thực thi & bán hàng của SIP/SA/BA.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Độ tuổi từ 23 -35 tuổi
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ
- Giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập: Trung bình dao động từ 13.500.000 - 17.000.000 vnd/tháng
Thử việc 2 tháng 100% lương, thưởng thực đạt.
Được đào tạo chuyên sâu và tham gia các khóa đào tạo nâng cao về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý, kỹ năng training/coaching, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc đội nhóm
Được đánh giá thành tích & năng lực hàng năm để nâng bậc lương
Cơ hội làm việc tại tập đoàn đa quốc gia hàng đầu, được tập trung phát triển lâu dài bởi các chương trình phát triển nhân sự của Unilever.
Việc làm vẫn được đảm bảo trong các trường hợp xấu (Suy thoái kinh tế...)
Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi BHYT, BHXH, BHTN, lương tháng 13...
Chính sách phúc lợi hấp dẫn khác: chương trình team-building hàng năm, YEP, tiền thưởng đầu năm...
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 6 ngày/tuần
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng