Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, quản lý khách hàng tiềm năng.
- Tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn, giới thiệu những tính năng sản phẩm ô tô thương hiệu MG của Công ty tới khách hàng
- Nắm bắt tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng tại địa bàn được giao quản lý.
- Theo dõi giai đoạn và hỗ trợ giải quyết cho khách hàng thủ tục mua xe (Ngân hàng xe, Bảo hiểm xe...)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm/Cấp quản lý trực tiếp về hoạt động bán hàng hàng ngày, tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có Bằng lái xe, có kiến thức marketing online.
- Có kinh nghiệm Telesales, bảo hiểm, tài chính là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, xây dựng mối quan hệ & giải quyết vấn đề tốt, kĩ năng chăm sóc khách hàng
- Tác phong chuyên nghiệp
- Năng động, nhiệt huyết & tinh thần ham học hỏi, cầu tiến.
- Độ tuổi từ 25- 33 tuổi
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ đầy đủ của công ty
- Thu nhập không giới hạn theo năng lực, cao nhất trong ngành ô tô
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 00:35:03
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng