Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
***Ứng viên có thể nhận việc trước hoặc sau tết Âm lịch, phỏng vấn trực tiếp
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng hiện có của công ty trong các khu vực được phân công phụ trách.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng có nhu cầu hợp tác kinh doanh các sản phẩm của công ty; Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, tư vấn là làm việc với khách hàng.
- Giải đáp và phản hồi nhanh các thông tin và yêu cầu từ khách hàng cũ và mới.
- Theo dõi công nợ, thu hồi công nợ với khách hàng.
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác. Mô tả chính xác các tính năng và lợi ích của sản phẩm. Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm doanh số được Công ty giao hàng tháng/quý/năm.
- Thực hiện lập kế hoạch và báo cáo công việc tuần/tháng/quý định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp.
- Thực hiện công việc theo chính sách và quy định của công ty.
Quyền lợi được hưởng:
**Quyền lợi được hưởng:
- Chính sách lương thưởng: Thu nhập và việc làm ổn định; Hoa hồng theo doanh thu; Thưởng lễ, thưởng tết, thưởng tháng 13 (tối đa bằng 02 tháng tiền lương);
- Đào tạo và phát triển: Được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ hoặc các kĩ năng cần thiết phục vụ cho công việc. Có cơ hội thăng tiến ở các vị trí cao hơn, được khuyến khích phát triển
- Chế độ phúc lợi:
- Được trang bị laptop riêng để làm việc; trang bị sim điện thoại riêng của công ty để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định pháp luật.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định như chế độ thăm hỏi; mừng các ngày lễ trong năm; Hiếu hỉ…; sinh nhật, trung thu,..
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động: Làm việc trong một tập thể trẻ trung, sáng tạo và luôn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau.
***Hãy tham gia cùng chúng tôi để cùng phát triển sự nghiệp và kiến tạo giá trị bền vững!***
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có từ 1 năm kinh nghiệm sale, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng,
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel); biết sử dụng phần mềm SAP là lợi thế
- Năng động nhiệt huyết
- Yêu thích kinh doanh, có mục tiêu rõ ràng.
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, năng động, sáng tạo.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 8,5 Tr - 20 Tr VND
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng