Mô tả công việc
Complying with the applicable audit requirements;
Communicating and clarifying audit requirements;
Planning and carrying out assigned responsibilities effectively and efficiently;
Documenting observations;
Reporting the audit results;
Verifying the effectiveness of corrective actions taken as a result of the audit;
Retaining and safeguarding documents pertaining to the audit:
Submitting such documents to Manager before the end of the audit,
Ensuring that such documents remain confidential,
Treating privileged information with discretion;
Adhering to all company policies relating to integrity and confidentiality of information.
Complying with the applicable audit requirements;
Communicating and clarifying audit requirements;
Planning and carrying out assigned responsibilities effectively and efficiently;
Documenting observations;
Reporting the audit results;
Verifying the effectiveness of corrective actions taken as a result of the audit;
Retaining and safeguarding documents pertaining to the audit:
Submitting such documents to Manager before the end of the audit,
Ensuring that such documents remain confidential,
Treating privileged information with discretion;
Adhering to all company policies relating to integrity and confidentiality of information.
Yêu cầu công việc
Prefer male.
At least 2 years of experience in social compliance audit or factory root cause and management system audit, training development experience;
University in Chemistry or Environment and Law, Technical field...;
Prefer local male candidate has certificate in one or more of the following schemes: BSCI, SA 8000, ICTI, WRAP, IRCA....... or proof of successful completion of other social auditing training;
Experience in working in production environments and with brands, conducting compliance audit in factories/suppliers, especially in the apparel industry;
Good language ability: good spoken and written in English;
Good communication skills with ability to articulate concepts, solutions at executive level;
Ability to travel domestic frequently based on the set of factories allocated to the position;
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng