Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Công ty TNHH Orro Home là công ty chuyên phân phối các thiết bị Điện - Gia Dụng, Thiết bị chăm sóc sức khỏe, Thiết bị điện tử thông minh, Đồ dùng nhà bếp... phục vụ cho nhu cầu đời sống của khách hàng trong thời buổi công nghệ ngày càng phát triển hiện nay với phương châm:
" Giá tốt hàng tốt, chạm đến trái tim người tiêu dùng ”
Hiện tại, Orro Home đang phân phối các thương hiệu lớn tại Việt Nam như: Deerma, Joybos, ShowSee, Inface, Bomidi, Mijia,...