Phương Việt

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phương Việt

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Phương Việt

Cập nhật 16/02/2025 16:57
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Phân Phối Phương Việt
Hành Chính Nhân Sự (Làm Việc Tại Hưng Yên)
Phương Việt
14 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Mô tả công việc

Mô tả công việc Nhân viên Nhân sự
Nhân viên Nhân sự là người quản lý hoạt động tuyển dụng, đào tạo – phát triển nhân sự và đảm bảo các chính sách HR phù hợp, giúp nhân viên thể hiện tối đa năng lực.
Các công việc cụ thể

Tiếp nhận các vấn đề, thắc mắc về lương thưởng, chính sách, chế độ đãi ngộ từ các cá nhân trong công ty và đề xuất hướng giải quyết cho quản lý
Thực hiện các chiến dịch tuyển dụng, quy trình tuyển dụng của công ty, sàng lọc hồ sơ phỏng vấn
Tiếp nhận nhu cầu về nhân sự của các phòng ban, đánh giá dữ liệu nhân sự để từ đó đưa ra đề xuất tuyển dụng nhân sự
Đo lường tỷ lệ nghỉ việc, tỷ lệ tuyển dụng thành công.
Chuẩn bị tài liệu giấy tờ liên quan tiếp các đoàn PCCC, môi trường, công đoàn, ISo, Năng lượng……
Cập nhật, lưu trữ, quản lý thông tin ứng viên.
Đảm bảo nhân sự hiểu tính công bằng, minh bạch của các lương thưởng, chính sách, chế độ đãi ngộ và thực hiện đúng nội quy công ty
Ghi chép, kiểm soát nguồn ngân sách của phòng Nhân sự.
Xây dựng, hoàn thiện các lương thưởng, chính sách, chế độ đãi ngộ cho nhân sự trong doanh nghiệp

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Có khả năng lập kế hoạch, quản lý, sắp xếp, triển khai, thuyết trình, giao tiếp, đàm phán…
Am hiểu hệ thống thang, bảng lương và các cấu trúc tổ chức
Am hiểu Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động và các Luật liên quan
Thành thạo tin học văn phòng
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực hoặc các chuyên ngành tương tự

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty ( lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
MỨC LƯƠNG: Trao đổi khi phỏng vấn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:40:10

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Phân Phối Phương Việt
Phương Việt Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
412/4 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phương Việt được thành lập vào năm 2017 tại TP.HCM. Với hơn 6 năm hoạt động, Phương Việt được biết đến là một Nhà phân phối thiết bị an ninh giám sát đầu ngành đáng tin cậy, uy tín và hiện đang sở hữu hệ thống đại lý trải dài 63 tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh đó, với mục tiêu trở thành công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, Phương Việt đã mở rộng hoạt động kinh doanh sang phân phối và cung cấp đa hệ thống giải pháp, với 05 giải pháp chính:

Hệ thống an ninh giám sát & kiểm soát ra vào
Hệ thống mạng máy tính
Hệ thống âm thanh thông báo
Hệ thống màn hình LED & màn hình tương tác
Hệ thống Nhà thông minh, đèn thông minh

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Phương Việt đặt mục tiêu tới năm 2027 trở thành công ty phân phối và hỗ trợ dự án hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực AN NINH GIÁM SÁT, THIẾT BỊ THÔNG MINH và các GIẢI PHÁP TRÌNH CHIẾU, QUẢNG CÁO.

Những nghề phổ biến tại Phương Việt

Bạn làm việc tại Phương Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phương Việt

Phương Việt

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo