Mô tả công việc
Nghiên Cứu Phát Triển Tính Năng
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra đề xuất phát triển phù hợp với định hướng sản phẩm của LukLak.
- Hoạch định lộ trình sản phẩm cân đối được các yếu tố: định hướng phát triển cũng như nguồn lực của LukLak, nhu cầu của khách hàng và tình hình thị trường, đối thủ.
- Thu thập, phân tích các dữ liệu cụ thể, đa chiều làm cơ sở để đưa ra các tính năng. Phát triển các tài cần thiết để làm việc với các đội Developer, QA Tester.
- Là đầu mối chính về sản phẩm để làm việc, phối hợp và cung cấp các thông tin liên quan tới toàn bộ các bộ phận trong công ty như marketing, kinh doanh, dịch vụ khách hàng...
Quản Lý Triển Khai
- Làm đầu mối quản lý triển khai kế hoạch phát triển tính năng theo mô hình Agile Scrum, phối hợp xuyên suốt các team Product, Developer, Tester.
- Đặt ra các mục tiêu - chỉ tiêu cụ thể, khả thi và nhất quát sâu sát theo đuổi việc đạt được mục tiêu đề ra.
- Sâu sát trong việc sử dụng dữ liệu để phân tích cũng như tương tác trao đổi thường xuyên với những người liên quan để nắm được tình hình tiến độ công việc, nhận thức sớm được các rủi ro và nhanh chóng đưa ra hành động để hạn chế rủi ro, thúc đẩy công việc đúng tiến độ.
Khách Hàng & Người Dùng
Tham gia phối hợp với các bộ phận khác như marketing, kinh doanh, tư vấn triển khai trong việc:
- Đưa sản phẩm ra thị trường, phát triển khách hàng, doanh thu.
- Tư vấn triển khai ứng dụng vào doanh nghiệp, nâng cao trải nghiệm và khả năng thành công của khách hàng (customer success).
- Kết nối và lắng nghe phản hồi từ người dùng để hiểu rõ nhu cầu và định hướng phát triển sản phẩm phù hợp.
- Địa điểm làm việc: 168 Xã Đàn 2 (đường ven hồ), P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
-Thời gian làm việc: Sáng 8h30’-12h00’, Chiều 13h30’-18h00’. Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Yêu cầu công việc
Bắt buộc:
- Ứng viên sinh năm 1992 - 1997, tốt nghiệp ĐH/CĐ trở lên
- Có 4 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở mảng Product (Business Analyst hoặc Product Owner) hoặc có trải nghiệm sâu sắc về sản phẩm, khách hàng, thị trường.
- Có kĩ năng tốt về quản lý công việc (project management) và tư duy phân tích, giải quyết vấn đề dựa trên dữ liệu.
- Có tư duy hệ thống và khả năng phân tích tốt để phân tích đa dạng được thị trường và các ứng dụng hiện có bên ngoài, phân tích được nhu cầu của người dùng và doanh nghiệp từ đó đưa ra được các mô hình, quy chuẩn, tính năng sản phẩm cũng như ứng dụng vào quản trị doanh nghiệp, quản lý công việc.
- Có khả năng làm việc tốt với con người, cả ở khía cạnh trao đổi, tương tác để nắm bắt, phân tích vấn đề cũng như thúc đẩy công việc triển khai được với các đối tượng con người khác nhau.
- Có laptop cá nhân (bắt buộc).
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm về tư duy các mô hình, phương pháp quản lý công việc, như Agile Scrum/ PMP/ OKR…
- Có niềm yêu thích tự nhiên và tự thân về tư duy triết lý & các phương pháp quản lý công việc - vận hành doanh nghiệp và việc ứng dụng phần mềm - công nghệ vào quản lý vận hành công việc hàng ngày.
- Yêu thích những thử thách lớn cùng với sự lãng mạn, nhiệt huyết đủ để có thể xây dựng tầm nhìn cho những sản phẩm lớn từ giai đoạn đầu và sẵn sàng cắm mặt xắn tay vào làm việc quyết liệt để hiện thực hoá nó.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc: Lên đến 30.000.000 VNĐ/tháng.
- Nhận cổ phần sáng lập cho cấp quản lý, trưởng nhóm khi vào làm việc trong giai đoạn đầu, cổ phần ưu đãi ESOP cho các nhân sự có năng lực và kết quả tốt.
- Học tiếng anh miễn phí tại AROMA - Tiếng Anh Cho Người Đi Làm.
- Được đào tạo và định hướng bởi CEO đầu ngành, những founder dày dặn kinh nghiệm.
- Quy trình làm việc số hoá, minh bạch, có hệ thống ghi nhận thành tích rõ ràng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc. Nghỉ lễ tết, nghỉ phép năm, teambuilding,…
- Môi trường làm việc trẻ, trao quyền, không giới hạn sự sáng tạo.
- Văn phòng view hồ. Có thực phẩm khô, trà, cafe, bánh phục vụ nhân viên.
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”