Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHD

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Kỹ thuật
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng

Việc làm PHD

Cập nhật 27/08/2025 23:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH PHD
Quản lý khu vực
PHD 4.0★
1 đánh giá 168 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Quản lý thương mại:

- Quản lý hàng hóa trong khu vực: đặt hàng, thẩm định đơn hàng, điều phối luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng; kiểm soát định mức tồn kho.

- Quản lý việc trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng.

- Quản lý các chương trình khuyến mại: đánh giá hiệu quả và đề xuất các giải pháp cải thiện.

- Đến kiểm tra cửa hàng trong khu vực theo lịch, theo checklist:

+ Kiểm soát các hoạt động vận hành tại cửa hàng theo checklis

+ Kiểm soát tiến độ và chất lượng thực hiện các hành động

+ Báo cáo định kỳ kết quả kiểm tra tại các cửa hàng cho Giám đốc vùng, trong đó nêu rõ các mục cần triển khai tại cửa hàng, kết quả đạt được và kế hoạch tiếp theo.

- Liên tục cập nhật tình hình thị trường và các hoạt động của đối thủ cho cấp trên.

- Phối hợp với bộ phận liên quan với các cửa hàng mở mới: Thẩm định đánh giá mặt bằng; tuyển dụng đào tạo và sắp xếp nhân viên, đặt hàng; tổ chức trưng bày và khai trương cửa hàng mới.

2. Quản lý tài chính:

- Căn cứ chỉ tiêu kinh doanh, định mức chi phí và khả năng kinh doanh của từng cửa hàng để đề xuất phân bổ các chỉ tiêu kinh doanh cho hợp lý.

- Phân tích các chỉ số kinh doanh để đưa ra các giải pháp nâng cao doanh số.

- Kiểm soát và đề xuất các phương án tối ưu hóa ngân sách hoạt động của khu vực.

- Kiểm soát việc các cửa hàng nộp tiền doanh thu.

- Tổ chức kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp trên. Chịu trách nhiệm nếu có hàng hóa hư hỏng/ thất thoát vượt định mức.

3. Quản lý dịch vụ khách hàng:

- Xác định được phân khúc khách hàng từ đó đề xuất danh mục hàng hóa và các giải pháp bán hàng phù hợp cho từng cửa hàng và toàn khu vực.

- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng dịch vụ giữa các cửa hàng trong khu vực

- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài phạm vi giải quyết của cấp dưới

- Lắng nghe và thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng từ đó đề xuất cấp trên/cty thay đổi.

4. Quản lý tài sản

- Kiểm soát hình ảnh thương hiệu tại mỗi cửa hàng trong khu vực.

- Kiểm soát tình trạng sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ làm việc của các cửa hàng.

- Đề xuất và theo dõi việc điều chuyển sử dụng tài sản giữa các cửa hàng trong khu vực.

- Thẩm định và phê duyệt mua sắm, cải tạo, thay thế, sửa chữa tài sản theo phân quyền phê duyệt.

- Kiểm soát sự tuân thủ các Tiêu chuẩn ATVSTP, An toàn lao động, Phòng cháy chữa cháy của các cửa hàng trong khu vực.

5. Quản lý và phát triển đội ngũ:

- Truyền thông các chính sách, kế hoạch của chuỗi/Cty đến các cửa hàng.

- Giám sát chất lượng công việc của QLCH và NVBH.

- Phối hợp với PNS điều động nhân sự trong khu vực khi cần thiết giữa các cửa hàng.

- Đào tạo sửa sai tại chỗ cho các nhân viên trong những lần đi kiểm tra cửa hàng. Tích cực tham gia hoạt động giảng dạy do PĐT/Cty tổ chức

- Hoàn thành chỉ tiêu tạo nguồn QLCH và chỉ tiêu giữ chân nhân viên (tỉ lệ nghỉ việc).

- Thực hiện đánh giá QLCH. Rà soát và thẩm định kết quả đánh giá nhân viên cửa hàng. Phê duyệt và đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm theo thẩm quyền.

- Lắng nghe, ghi nhận nguyện vọng của cấp dưới để đóng góp xây dựng các chính sách nhân sự cũng như quy trình/quy định của Công ty.

- Truyền lửa và xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, tuân thủ pháp luật, hiệu quả, văn minh.

- Đào tạo sửa sai tại chỗ cho các nhân viên cửa hàng trong những lần đi kiểm tra cửa hàng. Tích cực tham gia hoạt động giảng dạy cho PĐT tổ chức

6. Các công việc khác:

- Thực hiện báo cáo kinh doanh định kỳ (ngày/tuần/tháng) gửi TP/BGĐ

- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho TP, BGĐ (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.

- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan: Hành chính, Nhân sự, Kế toán, Thu mua, Cung ứng, Kỹ thuật,... để xử lý các vấn đề phát sinh.

- Thực hiện các công việc khác do TP KDBL hoặc BGĐ phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  2. Kỹ năng: có khả năng lãnh đạo, quản lý, tổ chức và triển khai công việc.
  3. Tối thiếu 01 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí tương đương
  4. Am hiểu về thị trường bán lẻ, hàng tiêu dùng, FMCG, siêu thị
  5. Kỹ năng làm việc với dối tác, cơ quan quản lý nhà nước, nhà cung cấp, …
  6. Tính cách: Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao với công việc
  7. Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm

Địa điểm làm việc

Hà Nội
số 46 An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 46, Phố An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH PHD với thương hiệu Fresh Garden- Bánh tươi mỗi ngày thành lập từ năm 2009 đến nay đã và đang từng bước khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu của mình với hơn 56 cửa hàng tại Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh


Review PHD

4.0
1 review

17/01/2025
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Hà Nội

cviec part time phù hợp cho svien

Những nghề phổ biến tại PHD

Bạn làm việc tại PHD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHD

PHD

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo