Việc làm Shop Bé Bụ Bẫm

Cập nhật 18/08/2024 10:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Pttm Bbs- Bé Bụ Bẫm
Phụ Trách Hành Chính - Nhân Sự
Shop Bé Bụ Bẫm
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thực hiện công việc tuyển dụng các vị trí nhân sự theo đề xuất từ các phòng ban. Biết tìm kiếm nhiều kênh tuyển dụng khác nhau để đạt được hiệu quả công việc. Kỹ năng trao đổi với ứng viên tốt.
Theo dõi, giải đáp các vấn đề về việc thực hiện hợp đồng lao động, báo cáo thời hạn review lương, hạn ký gia hạn hợp đồng lao động, đón tiếp nhất sự mới, giải quyết chế độ cho nhân sự nghỉ việc.
Nhắc nhở và dõi việc thực hiện nội quy của NV công ty và áp dụng các hình thức xử lý vi phạm đúng theo Nội quy lao động và các quyết định của BLĐ
Tham mưu, đê xuất với cấp quản lý, BGĐ về việc xây dựng, sửa đổi Nội quy lao động, các quy định, biểu mẫu nhân sự...nhằm quản lý công việc tốt hơn.
Tham mưu, đề xuất với cấp quản lý, BGĐ về công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Theo dõi và thực hiện các công việc hành chính, văn phòng để đảm bảo cho hoạt động của văn phòng (công tác vệ sinh VP, điện, nước, máy in, internet, điện thoại, báo hỏng sửa chữa khi cần thiết...)
Tổ chức lễ tân, đón tiếp khách hàng, đối tác.
Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, nhập dữ liệu các chứng từ đã ký và đóng dấu và báo cáo cho cấp quản lý
Theo dõi chấm công và làm bảng chấm công hàng tháng
Quản lý và điều hành việc sử dụng xe công ty, taxi, grab hiệu quả
Quản lý, theo dõi tài sản cố định trong văn phòng, cập nhật khi có thay đổi và báo cáo định kỳ 6 tháng/ lần
Quản lý việc sử dụng VPP, các nhu yếu phẩm trong VP hợp lý, tiết kiệm
Liên hệ với các nhà cung cấp để tiến hành mua sắm thiết bị, tài sản cho công ty
Theo dõi và làm đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng như chi phí quản lý, chi phí taxi, grab, chi phí chuyển phát nhanh, v.v
Điều phối và lên chương trình tổ chức các sự kiện trong công ty (Khám SK hàng năm, Teambuilding, tất niên, khai xuân, sinh nhật, liên hoan, hội họp ...), các hoạt động mang lại giá trị, ý nghĩa gắn kết các thành viên trong công ty. Xây dựng và truyền thông đến từng nhân sự về văn hóa ứng xử, phối hợp giữa các bộ phận trong công ty, tạo nên môi trường làm việc tích cực trong công ty.
Làm việc với BQL toà nhà để giải quyết các công việc liên quan: đăng ký thẻ cư dân cho nhân viên mới, huỷ thẻ cư dân của nhân viên nghỉ việc, thay đổi thông tin thẻ, khiếu nại về các dịch vụ toà nhà, v.v.
Báo cáo công việc hằng tuần/ tháng/ quý cho cấp quản lý và Ban giám đốc theo quy định và/ hoặc khi có yêu cầu.
Hỗ trợ các phòng ban (Marketing, kế toán, dự án...) khi được yêu cầu
Các công việc khác khi được phân công.Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, ngoại ngữ (Tiếng Anh), Luật kinh tế... . Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị nhân sự, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Luật kinh tế, Tiếng Anh, Quản trị kinh doanhcác trường ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Hà Nội, ĐH Thương mại ...
Sử dụng Tiếng Anh khá, có thể giao tiếp cơ bản, khả năng đọc hiểu tài liệu và giao dịch email.
Sử dụng thành thạo MS Office, tin học văn phòng
Chu đáo, đáng tin cậy, Logic, cẩn thận trong công việc, giao tiếp khéo léo, kỹ năng trình bày văn bản tốt và lưu trữ hồ sơ chứng từ khoa học.
Tư duy tích cực và có trách nhiệm cao trong công việc, làm việc nhóm và độc lập tốt, đáng tin cậy..Mức lương thưởng hấp dẫn theo năng lực
Thưởng: Các ngày lễ như 30/4, 1/5, 2/9...; lương tháng 13, incentive
Được cấp máy tính xách tay, sim điện thoại trả sau và thẻ taxi Mai Linh, Grab (sử dụng khi làm việc ngoài văn phòng).
Được cấp thẻ cư dân Vinhomes GreenBay để tận hưởng mọi tiện ích cao cấp của KĐT
Được hỗ trợ vé máy bay, phòng khách sạn và chi phí ăn uống, tiếp khách khi đi công tác.
Được tham gia du lịch cùng Công ty hàng năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
Các trợ cấp khác: Theo Luật lao động Việt Nam, theo Nội quy lao động và Quy chế tài chính của Công ty.
Thời gian làm việc: sáng 8.00-17.00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 buổi sáng thứ 7/ tháng
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Pttm Bbs- Bé Bụ Bẫm
Shop Bé Bụ Bẫm Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, toà nhà Việt Pháp, số 19 lô 7 đường Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền

Trong suốt chặng đường gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại BBS tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong các lĩnh vực: 

-    Phát triển hệ thống bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé; 

-    Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm an toàn, chất lượng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé.

Mang trong mình sứ mệnh: Đem đến cho khách hàng các giá trị thuần chất và bền vững bằng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng vượt trội. Các thành viên trong Đại gia đình BBS luôn hết mình, cùng nhau kiến tạo giá trị thực tốt nhất bằng cả trái tim và trí tuệ. 

Tại BBS, chúng tôi sở hữu những con người tài giỏi, tận tâm – trách nhiệm và luôn tràn đầy nhiệt huyết. Có sự đầu tư đúng đắn và đầy mạnh mẽ về cơ sở vật chất, công nghệ sản xuất và hệ thống kho vận. Đó là cơ sở giúp BBS tự tin đi đầu, đem đến sản phẩm vượt trội và chất lượng dịch vụ xuất sắc, từ đó nhận lại sự tin yêu của hàng triệu khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Những nghề phổ biến tại Shop Bé Bụ Bẫm

Bạn làm việc tại Shop Bé Bụ Bẫm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Shop Bé Bụ Bẫm

Shop Bé Bụ Bẫm

Click để đánh giá