Mô tả công việc
- Chấm công, tính lương cho toàn bộ CNV trong công ty
- Khai báo BHXH (tăng, giảm,...). Làm chế độ ốm đau, thai sản cho NLD
- Báo cơm, báo nhân lực và kiểm soát 1 số công việc hành chính khác
- Tuyển dụng nhân sự khi sự yêu cầu từ các bộ phận
- Một số công việc khác theo chỉ thị từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Hành chính văn thư,…
- Biết về tin học văn phòng
- Có thể làm thêm ngoài giờ
- Biết Tiếng Anh là lợi thế
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường. Có kinh nghiệm về HCNS là 1 lợi thế
- Ưu tiên ứng viên nguời Hưng Yên
Quyền lợi được hưởng
- Ký hợp đồng ngắn hạn: 6-8 tháng
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực kinh nghiệm trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Được làm việc trong môi trường năng động
- Học hỏi được nhiều kinh nghiệm
- Chế độ tăng lương theo năng lực và quy mô phát triển của Công ty.
- Được tham gia BHXH - BHYT - BHTNđầy đủ theo quy định
Trong suốt chặng đường gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại BBS tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong các lĩnh vực:
- Phát triển hệ thống bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé;
- Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm an toàn, chất lượng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé.
Mang trong mình sứ mệnh: Đem đến cho khách hàng các giá trị thuần chất và bền vững bằng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng vượt trội. Các thành viên trong Đại gia đình BBS luôn hết mình, cùng nhau kiến tạo giá trị thực tốt nhất bằng cả trái tim và trí tuệ.
Tại BBS, chúng tôi sở hữu những con người tài giỏi, tận tâm – trách nhiệm và luôn tràn đầy nhiệt huyết. Có sự đầu tư đúng đắn và đầy mạnh mẽ về cơ sở vật chất, công nghệ sản xuất và hệ thống kho vận. Đó là cơ sở giúp BBS tự tin đi đầu, đem đến sản phẩm vượt trội và chất lượng dịch vụ xuất sắc, từ đó nhận lại sự tin yêu của hàng triệu khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.