Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng đào tạo hội nhập
- Thực hiện các công việc chấm công, tính lương, thủ tục BHXH cho CBNV, chế độ chính sách cho người lao động
- Thực hiện các công việc liên quan đến quan hệ lao động (Hợp đồng lao động, hợp đồng cộng tác, hồ sơ lao động, quyết định...)
- Xây dựng cơ chế lương, thưởng, chế độ chính sách
- Quản lý chi phí văn phòng (chi phí mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, VPP, điện, nước, internet, điện thoại....
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTNL, Kinh tế, QTKD, Hành chính
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm chuyên môn.
- Thành thạo vi tính văn phòng, có kiến thức sâu chuyên môn về công việc liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách theo Bộ Luật lao động
- Thưởng các ngày lễ 30/4, 01/5, 2/9, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán theo quy định công ty
- 12 ngày nghỉ phép/năm
- Được tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, hiếu, hỷ...
Trong suốt chặng đường gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại BBS tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong các lĩnh vực:
- Phát triển hệ thống bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé;
- Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm an toàn, chất lượng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé.
Mang trong mình sứ mệnh: Đem đến cho khách hàng các giá trị thuần chất và bền vững bằng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng vượt trội. Các thành viên trong Đại gia đình BBS luôn hết mình, cùng nhau kiến tạo giá trị thực tốt nhất bằng cả trái tim và trí tuệ.
Tại BBS, chúng tôi sở hữu những con người tài giỏi, tận tâm – trách nhiệm và luôn tràn đầy nhiệt huyết. Có sự đầu tư đúng đắn và đầy mạnh mẽ về cơ sở vật chất, công nghệ sản xuất và hệ thống kho vận. Đó là cơ sở giúp BBS tự tin đi đầu, đem đến sản phẩm vượt trội và chất lượng dịch vụ xuất sắc, từ đó nhận lại sự tin yêu của hàng triệu khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.