Bình Dương
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của các phòng ban
2. Cập nhật, quản lý tất cả các thông tin về nhân sự.
3. Theo dõi chấm công, thực hiện nội quy của nhân viên trong công ty.
4. Thực hiện các công việc liên quan đến mảng Hành chính văn phòng
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học trở lên
- Ngôn ngữ: Tiếng Trung 4 kỹ năng thành thạo (bắt buộc)
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Ưu tiên ứng viên sinh sống và làm việc tại Đồng Nai, có kinh nghiệm HCNS.
- Thành thạo các kĩ năng tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt, kĩ năng xử lí tình huống khéo
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao, chủ động có áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Trong suốt chặng đường gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại BBS tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong các lĩnh vực:
- Phát triển hệ thống bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé;
- Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm an toàn, chất lượng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé.
Mang trong mình sứ mệnh: Đem đến cho khách hàng các giá trị thuần chất và bền vững bằng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng vượt trội. Các thành viên trong Đại gia đình BBS luôn hết mình, cùng nhau kiến tạo giá trị thực tốt nhất bằng cả trái tim và trí tuệ.
Tại BBS, chúng tôi sở hữu những con người tài giỏi, tận tâm – trách nhiệm và luôn tràn đầy nhiệt huyết. Có sự đầu tư đúng đắn và đầy mạnh mẽ về cơ sở vật chất, công nghệ sản xuất và hệ thống kho vận. Đó là cơ sở giúp BBS tự tin đi đầu, đem đến sản phẩm vượt trội và chất lượng dịch vụ xuất sắc, từ đó nhận lại sự tin yêu của hàng triệu khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.