Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
- Xử lý các chế độ, quyền lợi và bảo hiểm của nhân viên
- Chuẩn bị và xử lí hồ sơ liên quan đến tuyển dụng, nghỉ phép, kỷ luật,...
- Thực hiện các hoạt động về tiền lương và thuế TNCN cho nhân viên
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến HR từ cán bộ điều hành.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự tối thiểu 1 năm
Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng, khả năng soạn thảo văn bản tốt
Có thái độ, ý thức tốt, tỉ mỉ, tận tụy trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương và thưởng theo hiệu quả công việc
Hưởng đầy đủ chế độ: BHXH, nghỉ phép, du lịch hằng năm
Có cơ hội thăng tiến trong công việc
Thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng
Trong suốt chặng đường gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại BBS tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong các lĩnh vực:
- Phát triển hệ thống bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé;
- Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm an toàn, chất lượng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé.
Mang trong mình sứ mệnh: Đem đến cho khách hàng các giá trị thuần chất và bền vững bằng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng vượt trội. Các thành viên trong Đại gia đình BBS luôn hết mình, cùng nhau kiến tạo giá trị thực tốt nhất bằng cả trái tim và trí tuệ.
Tại BBS, chúng tôi sở hữu những con người tài giỏi, tận tâm – trách nhiệm và luôn tràn đầy nhiệt huyết. Có sự đầu tư đúng đắn và đầy mạnh mẽ về cơ sở vật chất, công nghệ sản xuất và hệ thống kho vận. Đó là cơ sở giúp BBS tự tin đi đầu, đem đến sản phẩm vượt trội và chất lượng dịch vụ xuất sắc, từ đó nhận lại sự tin yêu của hàng triệu khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.