Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
V-Smart Group được thành lập từ tháng 3 năm 2004 hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông, định hướng đa dạng hóa dịch vụ.
V-Smart Group là một nhóm bao gồm các công ty thành viên:
- CÔNG TY QC & TT TRÍ VIỆT (V-SMART Group)
- CÔNG TY QUẢNG CÁO GIA MINH (GMA Event)
Chúng tôi đang dịch vụ cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như:
- OOH: Billboard, Pano, Building Banner, Bus Advertising…
- DÉCOR: Exhibition, Showroom, Display, Retail Interiors, Office Interiors…
- BTL: Events, Public Relations, Brand Activation…
- DESIGN & POSM
V-Smart Group đã và đang hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia và các doanh nghiệp lớn hoạt động tại thị trường Việt Nam như: LG Electronics, MobiFone, Beeline, Coca-Cola, Calofic, FPT, Mitsubishi Electric, Colgate Palmolive, Vina Acecook, K+, Techcombank, VP Bank, PG Bank, SeABank …
Với môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ sở vật chất tiện dụng, chế độ chính sách đãi ngộ hợp lý, chúng tôi sẽ cùng bạn đồng hành trong tiến trình thành công kinh doanh của tổ chức và phát triển nghề nghiệp của cá nhân.