Mô tả công việc
- Kiểm soát, quản lý số liệu liên quan đến công nợ phải thu khách hàng
- Đối chiếu công nợ với khách hàng theo định kỳ hoặc đột xuất
- Thường xuyên đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng
- Lập kế hoạch thu tiền khách, báo cáo thu tiền khách hàng
- Báo cáo số liệu liên quan đến công nợ phải thu khách hàng
- Báo cáo phân loại khách hàng theo tuổi nợ
- Thường xuyên cập nhật, báo cáo các công nợ quá hạn để giảm thiểu rủi ro nợ xấu, khó thu hồi,...
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BYTN ( Công ty đóng full phí bảo hiểm 32% cho người lao động)
- Thưởng tất cả các ngày lễ, tết trong năm; tăng lương định kỳ hàng năm.
- Hưởng lương tháng thứ 3, hưởng 12 ngày phép/ năm ( không nghỉ được thanh toán vào lương)
- Tham gia và hưởng đầy đủ chế độ công đoàn
- Nghỉ mát, teambuilding,.... hàng năm
Công ty TNHH R – Pac Việt Nam (Thuộc tập đoàn R - Pac của Mỹ) chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trong ngành in ấn, nhãn mạc cho ngành may mặc và điện tử.
Tập đoàn International r-pac là đơn vị toàn cầu đi đầu trong việc cung cấp những khái niệm về thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả đối tác hoạt động trong chuỗi cung ứng. Với nguồn nhân lực có nhiều kinh nghiệm về dịch vụ và sản phẩm, chúng tôi phục vụ khách hàng với mong muốn mang đến những giải pháp thương hiệu tuyệt vời, từ lúc lên ý tưởng cho đến khi thực hiện.
Trong hơn 30 năm qua, r-pac đã mang những phương án đóng gói cho các loại hàng hóa cứng, hàng hóa mềm và chuỗi cung ứng đến những đơn vị bán lẻ và chủ thương hiệu. Hiện nay, cơ sở toàn cầu của chúng tôi đã đi vào vận hành để phục vụ khách hàng trong nước các giải pháp sản xuất, quản lý thương hiệu với cam kết về chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Không chỉ dừng lại là một nhà cung cấp nhãn mác và bao bì, chúng tôi còn mang đến những giải pháp sáng tạo cho những thương hiệu đang tìm kiếm một phương thức giao tiếp ấn tượng với người mua. Bằng cách đặt bản thân vào vị trí của khách hàng, chúng tôi biết làm thế nào để lan tỏa câu chuyện ý nghĩa của từng thương hiệu thông qua những tài liệu tham khảo đầy cảm hứng.