Mô tả công việc
1. Theo dõi công tác đến công nợ (khách hàng, nhân viên nội bộ, đơn vị nội bộ)
- Cập nhật giá tính doanh thu chi phí cho từng khách hàng.
- Định kỳ hàng tháng lập bảng công nợ gửi khách hàng để đối chiếu và xuất hóa đơn
- Ghi nhận doanh thu -chi phí vào PM Kế Toán
- Theo dõi, đối chiếu công nợ, đôn đốc khách hàng thanh toán khi gần đến hạn và quá hạn
- Đối chiếu tiền chi hộ thu hộ cho khách hàng
- Lưu trữ hồ sơ chứng từ liên quan
-Ghi nhận và theo dõi công nợ nội bộ
2. Báo cáo
- Báo cáo doanh thu chi phí tháng theo khách hàng
-Báo cáo công nợ nhân viên và đơn vị nội bộ
- Báo cáo khác khi có yêu cầu của quản lý
3. Lĩnh vực khác :
- Thực hiện và chịu trách nhiệm lĩnh vực công việc mình phụ trách trong mọi hoàn cảnh.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về những vấn đề thuộc lĩnh vực chịu trách nhiệm khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 25 - 30, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp: tối thiếu Cao Đẳng chuyên ngành kế toán tài chính
- Ưu tiên: đã làm việc ngành xe, sử dụng pmkt Misa/ Amis.
-Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thân trách nhiệm cao trong công việc
-Quản lý sắp xếp công việc logic, chịu được áp lực và có định hướng phát triển nghề rõ ràng.
Công ty TNHH R – Pac Việt Nam (Thuộc tập đoàn R - Pac của Mỹ) chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trong ngành in ấn, nhãn mạc cho ngành may mặc và điện tử.
Tập đoàn International r-pac là đơn vị toàn cầu đi đầu trong việc cung cấp những khái niệm về thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả đối tác hoạt động trong chuỗi cung ứng. Với nguồn nhân lực có nhiều kinh nghiệm về dịch vụ và sản phẩm, chúng tôi phục vụ khách hàng với mong muốn mang đến những giải pháp thương hiệu tuyệt vời, từ lúc lên ý tưởng cho đến khi thực hiện.
Trong hơn 30 năm qua, r-pac đã mang những phương án đóng gói cho các loại hàng hóa cứng, hàng hóa mềm và chuỗi cung ứng đến những đơn vị bán lẻ và chủ thương hiệu. Hiện nay, cơ sở toàn cầu của chúng tôi đã đi vào vận hành để phục vụ khách hàng trong nước các giải pháp sản xuất, quản lý thương hiệu với cam kết về chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Không chỉ dừng lại là một nhà cung cấp nhãn mác và bao bì, chúng tôi còn mang đến những giải pháp sáng tạo cho những thương hiệu đang tìm kiếm một phương thức giao tiếp ấn tượng với người mua. Bằng cách đặt bản thân vào vị trí của khách hàng, chúng tôi biết làm thế nào để lan tỏa câu chuyện ý nghĩa của từng thương hiệu thông qua những tài liệu tham khảo đầy cảm hứng.