Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận hóa đơn giá trị gia tăng cho phần nội địa và quốc tế: Phần mềm Misa, cập nhật hàng ngày (30%)
- Kiểm soát và đối chiếu tiền mặt, tiền ngân hàng (20%)
- Báo cáo thuế ( 10%)
- Phân tích doanh thu, chi phí, lợi nhuận theo từng lô hàng, khách hàng, dự án (10%)
- Báo cáo nội bộ: điền vào bảng biểu có sẵn cẩn thận, chính xác, sẵn sàng để trả lời cho ban giám đốc (10%)
- Lưu trữ chứng từ ( 10%)
- Những công việc khác thuộc nghiệp vụ được quản lý yêu cầu ( 10%)
Yêu Cầu Công Việc
Tiếng anh : Lưu loát tiếng anh ; nói và viết
Chuyên ngành: Tài chính - Kế toán
Kinh nghiệm về kế toán: Từ 3-5 năm
Thời gian làm việc : T2- T6 từ 8h30 đến 17h30
Cẩn thận, nhẫn nại
Thành thạo dùng hàm thống kê excel
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH R – Pac Việt Nam (Thuộc tập đoàn R - Pac của Mỹ) chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trong ngành in ấn, nhãn mạc cho ngành may mặc và điện tử.
Tập đoàn International r-pac là đơn vị toàn cầu đi đầu trong việc cung cấp những khái niệm về thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả đối tác hoạt động trong chuỗi cung ứng. Với nguồn nhân lực có nhiều kinh nghiệm về dịch vụ và sản phẩm, chúng tôi phục vụ khách hàng với mong muốn mang đến những giải pháp thương hiệu tuyệt vời, từ lúc lên ý tưởng cho đến khi thực hiện.
Trong hơn 30 năm qua, r-pac đã mang những phương án đóng gói cho các loại hàng hóa cứng, hàng hóa mềm và chuỗi cung ứng đến những đơn vị bán lẻ và chủ thương hiệu. Hiện nay, cơ sở toàn cầu của chúng tôi đã đi vào vận hành để phục vụ khách hàng trong nước các giải pháp sản xuất, quản lý thương hiệu với cam kết về chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Không chỉ dừng lại là một nhà cung cấp nhãn mác và bao bì, chúng tôi còn mang đến những giải pháp sáng tạo cho những thương hiệu đang tìm kiếm một phương thức giao tiếp ấn tượng với người mua. Bằng cách đặt bản thân vào vị trí của khách hàng, chúng tôi biết làm thế nào để lan tỏa câu chuyện ý nghĩa của từng thương hiệu thông qua những tài liệu tham khảo đầy cảm hứng.