Mô tả công việc
- Quản lý thiết bị sản xuất
- Tham gia lắp đặt, cải tiến trong "Cải tiến và nâng cấp thiết bị"
- Chủ trì và chịu trách nhiệm kiểm tra trực tiếp các yêu cầu công nghệ, thông số vận hành, nguyên vật liệu
- Liên hệ, phối hợp với các Phòng/ban cùng xử lý các vấn dề liên quan đến năng suất sản xuất và chất lượng sản phẩm. Đảm bảo đạt kết quả cao
- Chủ trì và chịu trách nhiệm trực tiếp kiểm soát các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
- Trực tiếp kiểm soát dây chuyền đảm bảo áp dụng đúng quy trình công nghệ sản xuất
- Các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có từ 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận
- Trợ cấp nhà ở, cơm trưa, thường chuyên cần,...
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật định.
-Xét tăng lương mỗi năm 1 lần
-Thưởng theo mức độ hoàn thành công việc và tình hình sản xuất kinh doanh thực tế của doanh nghiệp
Công ty TNHH R – Pac Việt Nam (Thuộc tập đoàn R - Pac của Mỹ) chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trong ngành in ấn, nhãn mạc cho ngành may mặc và điện tử.
Tập đoàn International r-pac là đơn vị toàn cầu đi đầu trong việc cung cấp những khái niệm về thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả đối tác hoạt động trong chuỗi cung ứng. Với nguồn nhân lực có nhiều kinh nghiệm về dịch vụ và sản phẩm, chúng tôi phục vụ khách hàng với mong muốn mang đến những giải pháp thương hiệu tuyệt vời, từ lúc lên ý tưởng cho đến khi thực hiện.
Trong hơn 30 năm qua, r-pac đã mang những phương án đóng gói cho các loại hàng hóa cứng, hàng hóa mềm và chuỗi cung ứng đến những đơn vị bán lẻ và chủ thương hiệu. Hiện nay, cơ sở toàn cầu của chúng tôi đã đi vào vận hành để phục vụ khách hàng trong nước các giải pháp sản xuất, quản lý thương hiệu với cam kết về chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Không chỉ dừng lại là một nhà cung cấp nhãn mác và bao bì, chúng tôi còn mang đến những giải pháp sáng tạo cho những thương hiệu đang tìm kiếm một phương thức giao tiếp ấn tượng với người mua. Bằng cách đặt bản thân vào vị trí của khách hàng, chúng tôi biết làm thế nào để lan tỏa câu chuyện ý nghĩa của từng thương hiệu thông qua những tài liệu tham khảo đầy cảm hứng.