Mô tả công việc
- Căn cứ vào kế hoạch thanh toán từ phụ trách kế toán thanh toán, lên lịch thanh toán cho các NCC.
- Quản lý việc tạm ứng và Thanh toán tạm ứng theo từng đối tượng.
- Đối chiếu công nợ phải trả, phải thu khách hàng/các nhà cung cấp, nhân viên
- Theo dõi công nợ phải thu/ phải trả: hoạch toán và kiểm soát tất cả các giao dịch
-Thanh toán công nợ theo lịch đã duyệt đúng hạn
- Báo cáo công nợ phải trả tuần/ quý/ năm
- Lên kế hoạch thanh toán công nợ NCC tuần/ tháng/ năm
- Chị trách nhiệm theo dõi chi tiết các tài khoản liên quan đến chi phí.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: tối thiếu Cao Đẳng chuyên ngành kế toán tài chính
- Ưu tiên: đã làm việc ngành xe, sử dụng pmkt Misa/ Amis.
-Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thân trách nhiệm cao trong công việc
-Quản lý sắp xếp công việc logic, chịu được áp lực và có định hướng phát triển nghề rõ ràng.
Công ty TNHH R – Pac Việt Nam (Thuộc tập đoàn R - Pac của Mỹ) chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trong ngành in ấn, nhãn mạc cho ngành may mặc và điện tử.
Tập đoàn International r-pac là đơn vị toàn cầu đi đầu trong việc cung cấp những khái niệm về thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả đối tác hoạt động trong chuỗi cung ứng. Với nguồn nhân lực có nhiều kinh nghiệm về dịch vụ và sản phẩm, chúng tôi phục vụ khách hàng với mong muốn mang đến những giải pháp thương hiệu tuyệt vời, từ lúc lên ý tưởng cho đến khi thực hiện.
Trong hơn 30 năm qua, r-pac đã mang những phương án đóng gói cho các loại hàng hóa cứng, hàng hóa mềm và chuỗi cung ứng đến những đơn vị bán lẻ và chủ thương hiệu. Hiện nay, cơ sở toàn cầu của chúng tôi đã đi vào vận hành để phục vụ khách hàng trong nước các giải pháp sản xuất, quản lý thương hiệu với cam kết về chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Không chỉ dừng lại là một nhà cung cấp nhãn mác và bao bì, chúng tôi còn mang đến những giải pháp sáng tạo cho những thương hiệu đang tìm kiếm một phương thức giao tiếp ấn tượng với người mua. Bằng cách đặt bản thân vào vị trí của khách hàng, chúng tôi biết làm thế nào để lan tỏa câu chuyện ý nghĩa của từng thương hiệu thông qua những tài liệu tham khảo đầy cảm hứng.