Việc làm Rapido

Cập nhật 11/12/2024 16:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Rapido Việt Nam
Nhân Viên Admin Hành Chính (Tiếng Hàn) Cho Phòng Khám Quốc Tế (Lương 15 - 20 Triệu)
Rapido
4 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Văn phòng: Tầng 8, Daeha Business Center 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội Phòng Khám: 272 Đ. Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Mô tả công việc

1.1. Quản lý văn phòng phẩm: Tiếp nhận, tổng hợp, đề xuất mua, cấp phát văn phòng phẩm cho các khoa/phòng. Theo dõi sử dụng văn phòng phẩm một cách hiệu quả.

1.2. Quản lý con dấu theo đúng quy định của Phòng khám.

1.3. Quản lý văn bản đến/đi của Phòng khám. Lưu trữ công văn đến/đi. Tiếp nhận các văn bản đến và bàn giao/gửi ngay cho các bộ phận liên quan.

1.4. Thực hiện các công việc liên quan đến nhận/gửi thư, in card, in thẻ nhân viên, nước uống, thanh toán tiền điện nước, tiền internet … hàng tháng.

1.5. Quản lý phòng họp tại Phòng khám: Tiếp nhận nhu cầu đặt phòng họp, xếp lịch, thông báo cho các khoa/phòng, chuẩn bị máy chiếu, màn chiếu, nước uống trong phòng họp, micro …

1.6. Công việc liên quan đến phiếu ăn cho cán bộ nhân viên.

1.7. Quản lý đồng phục: Cấp phát, đặt hàng theo đúng quy định của Phòng khám, tổ chức giặt là đồng phục cho khối Lâm sàng.

1.8. Quản lý việc sử dụng xe ô tô của Phòng khám: Tiếp nhận yêu cầu sử dụng xe của các khoa/phòng, sắp xếp lịch trình xe, quản lý xăng xe …

1.9. Quản lý công tác vệ sinh của khu văn phòng, tạp vụ thuê ngoài hoặc nhân viên tạp vụ của Phòng khám.

1.10. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành tiếng Hàn

2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu

3. Tin học: sử dụng thành thạo Excel, Word, Outlook, phần mềm Kế toán.

4. Ngoại ngữ: Tiếng Hàn thành thạo.

5. Kỹ năng mềm:

• Chi tiết, tỉ mỉ

• Cẩn thận

• Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao

6.Ưu tiên:

• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.

• Có thể sử dụng ngoại ngữ ( Anh/ Hàn)

Quyền lợi được hưởng

Mức lương : 15-20 triệu/tháng

- Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần, từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7 hàng tuần

- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện và hòa đồng trong môi trường làm việc quốc tế minh bạch và công bằng

- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm

- Bảo hiểm sức khỏe thẻ vàng PTI cho tất cả nhân viên

- Đóng BHXH, BHYT, BHSK mức cao theo lương thỏa thuận

- Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ Tết

- Du lịch thường niên hàng năm - Team building

- Văn phòng và Phòng khám tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại và chuyên nghiệp

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
KCN Yên Thường, thôn Lại Hoàng, Gia Lâm

Rapido với lĩnh vực nội thất, sự sáng tạo và phong cách trong từng thiết kế luôn được xem là thế mạnh. Mỗi công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ hay văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn... đều là sản phẩm kết tinh sức sáng tạo và sự đầu tư công phu. Không chỉ thiết kế đơn thuần, Rapido đặc bệt chú trọng với giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy nhằm giải quyết triệt để những vấn đề trong không gian của quý khách.

Mỗi bản vẽ được tạo ra đều chứa đựng hàm lượng chất xám cao, sự sáng tạo và hội tụ đủ 5 yếu tố giá trị: tối đa về công năng, đẹp, bền, phong cách, đem đến cảm xúc cho cuộc sống. Không chỉ tạo ra những ưu điểm khác biệt và khắc phục những nhược điểm vốn có của mỗi ngôi nhà, Rapido còn chú trọng việc cân bằng chi phí trong thiết kế nội thất, kiến trúc để đưa ra những giải pháp kiến trúc tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

 

Những nghề phổ biến tại Rapido

Bạn làm việc tại Rapido? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Rapido

Rapido

Click để đánh giá