Việc làm Rapido

Cập nhật 11/12/2024 16:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Rapido Việt Nam
Nhân viên Hành chính/ Admin
Rapido
4 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Thủ Đức - TP HCM, Quận Bình Thạnh - TP HCM, Quận 2 - TP HCM

Mô tả công việc

1. Thực hiện các nhiệm vụ hành chính, văn thư được giao, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc hỗ trợ điện thoại, phân phối thư tín, báo cáo chi phí, lên lịch, kế hoạch, điều phối các cuộc họp/sự kiện đặc biệt tại tòa nhà, theo dõi thực hiện các yêu cầu, …
2. Phối hợp/hỗ trợ và chuẩn bị ngân sách liên quan đến vật tư, dịch vụ thuê ngoài của Dự án.
3. Tìm kiếm, lựa chọn Nhà cung cấp Dịch vụ cho Dự án theo đúng quy trình, quy định liên quan. Theo dõi và cập nhật thông tin Hợp đồng thuê/khách thuê, nhà cung cấp,
4. Quản lý và kiểm kê định kỳ/đột xuất danh mục tài sản, công cụ dụng cụ,…được giao cho Dự án quản lý
5. Theo dõi thời hạn các loại giấy phép, thời hạn bảo hiểm bắt buộc của Tòa nhà, Khách thuê,…
6. Lưu trữ hồ sơ và theo dõi thời hạn liên quan đến Hợp đồng, Chứng nhận Bảo hiểm tại Tòa nhà.
7. Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
8. Tạo PO các dịch vụ hành chính/vận hành tại Dự án.
9. Lập các loại thư từ/công văn/thông báo liên quan đến nhân sự, dịch vụ, công nợ, vận hành, …. tại Dự án.
10. Phối hợp với Văn phòng chính kiểm tra bảng chấm công, hồ sơ thanh toán phí Quản lý vận hành, phí nhân sự.
11. Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
12. Quản lý hoạt động cho thuê vị trí tổ chức sự kiện, quảng cáo…tại tòa nhà,
13. Đón tiếp khách hàng tới tòa nhà.
14. Hỗ trợ các công tác kế toán, giám sát dịch vụ, trực quầy lễ tân, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu Khách hàng,
15. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường năng động/thân thiện
  • Tham gia team building
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Chế độ phúc lợi Công đoàn

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn/Chuyên môn: Tốt nghiệp PTTH trở lên
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
  • Phẩm chất /Thái độ làm việc: Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt.
  • Các kỹ năng cơ bản: Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
  • Khả năng đọc hiểu, lắng nghe, phân tích cơ bản, trình bày tốt, soạn thảo văn bản, báo cáo. Tiếp nhận và giải quyết vấn đề tốt.
  • Giao tiếp được bằng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online qua Hoteljob
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
KCN Yên Thường, thôn Lại Hoàng, Gia Lâm

Rapido với lĩnh vực nội thất, sự sáng tạo và phong cách trong từng thiết kế luôn được xem là thế mạnh. Mỗi công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ hay văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn... đều là sản phẩm kết tinh sức sáng tạo và sự đầu tư công phu. Không chỉ thiết kế đơn thuần, Rapido đặc bệt chú trọng với giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy nhằm giải quyết triệt để những vấn đề trong không gian của quý khách.

Mỗi bản vẽ được tạo ra đều chứa đựng hàm lượng chất xám cao, sự sáng tạo và hội tụ đủ 5 yếu tố giá trị: tối đa về công năng, đẹp, bền, phong cách, đem đến cảm xúc cho cuộc sống. Không chỉ tạo ra những ưu điểm khác biệt và khắc phục những nhược điểm vốn có của mỗi ngôi nhà, Rapido còn chú trọng việc cân bằng chi phí trong thiết kế nội thất, kiến trúc để đưa ra những giải pháp kiến trúc tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

 

Những nghề phổ biến tại Rapido

Bạn làm việc tại Rapido? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Rapido

Rapido

Click để đánh giá